Tử vi thứ Tư (29/6/2022): Ma Kết muốn chiếm được lòng tin của người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những món ăn mùa Hè trên toàn thế giới

Gợi ý các món ăn nhẹ lành mạnh giúp bạn tỉnh táo cả ngày

Gợi ý món ăn cho mùa nắng nóng: canh sấu thịt băm

Những hoạt động cùng người thân giúp ngày Gia đình Việt Nam thêm ý nghĩa

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (29/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương có thể thể hiện mong muốn của mình một cách mạnh mẽ. Bạn không quan tâm người khác nghĩ gì về điều này, mà chỉ quan tâm tới kết quả mình nhận được. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương có thể tỏ ra khá thoải mái, thậm chí chủ động tán tỉnh mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chủ động tìm cách để thấu hiểu cảm xúc của một người, ngay cả khi đối phương đã làm gì đó khiến bạn thấy không hài lòng. Kim Ngưu nên cố gắng tỏ ra khá thoải mái, sẵn sàng đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu họ hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là thời điểm tốt để Song Tử lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ sắp tới. Bạn cũng có thể đặt phòng, đặt vé máy bay/vé tàu xe trước nếu đã xác định chắc chắn mình sẽ đi. Song Tử không muốn phải bỏ ra quá nhiều tiền. May mắn là sự sáng tạo, tháo vát có thể giúp bạn tìm được những dịch vụ tốt với giá cả phải chăng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên vội vàng đưa ra quyết định, sau đó lại rút kinh nghiệm từ hậu quả. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ không thể ngăn mình hành động một cách bốc đồng. Đừng cố biện minh cho bản thân, đặc biệt nếu có nhiều người đang theo dõi, quan sát bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày làm việc bận rộn nhưng hiệu quả. Có khả năng bạn sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đúng cách. Dường như bạn đang muốn tham gia vào một công việc mới, nhưng lại lo lắng về việc mình không đáp ứng đủ những yêu cầu của đối phương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ thấy khá khó chịu khi mọi người xung quanh tỏ ra thờ ơ, không mấy nhiệt tình với các công việc chung. Điều này khiến bạn phải gánh vác toàn bộ trách nhiệm. Tuy nhiên, Xử Nữ không nên vội vàng trách cứ bất kỳ ai, đặc biệt là khi chính bạn cũng chưa thực sự làm tốt phần việc của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tin tốt là Thiên Bình có thể tìm được người có khả năng giúp đỡ mình trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả một cái giá khá đắt để đổi lại sự hướng dẫn của đối phương. Thiên Bình có thể thử tự thách thức bản thân, nhằm cố gắng hoàn thành một vài công việc mới trong ngày thứ Tư này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, dù phải vật lộn với những vấn đề của riêng mình, Bọ Cạp vẫn sẽ cố gắng đứng ra giúp đỡ mọi người xung quanh. Đừng tự bó buộc mình vào bất kỳ vấn đề gì. Bọ Cạp cũng nên tìm hiểu sâu hơn về những điều bạn tưởng như đã biết rõ. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp có thể mong đợi vào một vài thay đổi sắp diễn ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ khó có thể giữ được sự tập trung trong khi làm việc. Bạn dễ dàng bị thu hút bởi những sự kiện thú vị, những cơ hội giải trí xung quanh mình. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã sẽ có thể học tập ai đó. Bạn rất vui khi cuối cùng mình cũng có thể thử sức với những điều mà đối phương từng làm.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết tỏ ra khá dũng cảm trong ngày thứ Tư này. Có khả năng bạn sẽ tiếp cận với những chủ đề nhạy cảm hoặc đang gây tranh cãi. Ma Kết muốn phá bỏ định kiến của người thân về chính bạn. Bạn muốn đối phương tin tưởng mình hơn, sẵn sàng giao phó cho bạn nhiều việc quan trọng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra rất háo hức trong ngày thứ Tư này. Bạn muốn nhanh chóng hoàn thành công việc, thậm chí có thể hoãn lại một vài cuộc vui để tập trung vào làm việc. Tuy nhiên, điều này sẽ đẩy Bảo Bình vào nhiều rắc rối, đặc biệt là với người yêu.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên quá phụ thuộc vào trực giác của mình. Thay vào đó, bạn nên chủ động phá bỏ những điều hoang đường, không tưởng. Trong công việc của Song Ngư, mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ, không có điều gì bất thường xảy ra.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức