Tử vi thứ Năm (4/8/2022): Ma Kết sẽ có ngày thứ Năm khá vui vẻ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Loại bỏ mỡ vùng nách nhanh chóng với 7 bài tập tại nhà

Dấu hiệu trên tóc "tố" cơ thể bạn đang thiếu vitamin B12

Triệu chứng suy giảm tuần hoàn ở người bệnh tim mạch

Gợi ý thực đơn cơm tối cho cả tuần đơn giản, bổ dưỡng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (4/8/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương tỏ ra khá cẩn trọng, kỹ tính khi làm việc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như mọi lo lắng của bạn đều sẽ thành thừa thãi. Bạch Dương dành quá nhiều thời gian để bảo vệ mình khỏi một mối đe dọa vô hình. Hãy cố gắng thoải mái hơn trong ngày thứ Năm này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có xu hướng chọn lựa khác với mọi người xung quanh. Bạn có thể để người khác hướng dẫn, đưa ra lời khuyên cho mình, nhưng lựa chọn cuối cùng vẫn phụ thuộc vào Kim Ngưu. Vào buổi tối, bạn có thể thấy hơi khó chịu nếu bị “một nửa” của mình phàn nàn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tỏ ra khá thoải mái, sẵn sàng tiếp thêm năng lượng cho mọi người xung quanh. Trong ngày thứ Năm này, bạn sẽ phải tham gia khá nhiều cuộc họp, cũng như các hoạt động, kế hoạch khác. Lời khuyên cho Song Tử là hãy cứ làm việc một cách chậm rãi, cẩn thận.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng tự điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp với người mà bạn đang tiếp xúc. Lời cảnh báo là một vài người có thể khiến bạn cảm thấy khá choáng ngợp, từ đó khiến tương tác giữa bạn với họ không thực sự diễn ra một cách tốt đẹp. Cự Giải có thể trở nên khá thẳng thắn và bảo thủ trong ngày thứ Năm này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Năm khá dễ dàng, không có nhiều biến cố. Bạn muốn dành nhiều thời gian cho những người thân yêu, cho gia đình mình. Trong công việc hay đời sống cá nhân, Sư Tử cũng có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể cần “đóng vai” người của gia đình trong ngày hôm nay. Bạn ở bên người thân, nhưng dường như tâm trí của Xử Nữ lại bận nghĩ ngợi về những điều khác. Có lẽ Xử Nữ đang thấy hơi thất vọng về một điều gì đó và bạn chỉ muốn tìm cách thoát ra khỏi thực tại này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong công việc, Thiên Bình có thể nhận ra một điều gì đó đang được giải quyết theo hướng có lợi cho bạn. Thiên Bình cũng thấy khá ngạc nhiên khi mọi người xung quanh sẽ tìm tới mình để hỏi lời khuyên. Thiên Bình có thể cố gắng hết sức để giúp đỡ đối phương, từ đó tạo ấn tượng tốt hơn với họ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, Bọ Cạp sẽ được khen thưởng vì sự chăm chỉ của mình trong thời gian gần đây. Bạn đang đi đúng hướng, do đó hãy cứ nỗ lực hết mình trên con đường bạn đã lựa chọn. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, dường như bạn vẫn còn nhiều thiếu sót và cần cải thiện điều gì đó.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên cố gắng duy trì bầu không khí vui vẻ trong gia đình, giúp mọi người đều cảm thấy tốt hơn. Mọi người xung quanh đều thấy vui với những trò đùa hài hước của bạn. Trong công việc, Nhân Mã cần chú ý sắp xếp một số công việc trước khi chính thức bắt tay vào thực hiện.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Năm khá vui vẻ. Bạn không đặt nặng mọi chuyện mà luôn tìm kiếm điều tốt nhất trong mọi tình huống. Tới tối, Ma Kết sẽ chú ý hơn tới việc duy trì hình ảnh trong mắt mọi người xung quanh. Dù vậy, điều này khá khó khăn nếu bạn tỏ ra hơi ích kỷ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Kể từ ngày hôm nay, Bảo Bình nên chú ý tự đánh giá lại bản thân mình. Bạn không cần tạo ra quá nhiều áp lực cho chình mình vì một vài thành quả của bạn sẽ tới muộn hơn so với những người khác. Lời khuyên cho Bảo Bình là đừng vội đánh giá bất cứ điều gì dựa trên vẻ bề ngoài.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Năm này, Song Ngư chỉ muốn thể hiện cho người khác thấy bạn cũng có khả năng trong công việc hay đời sống cá nhân. Bạn chỉ không thích tỏ ra quá phô trương nếu không cần thiết. Nếu gặp rắc rối, Song Ngư sẵn sàng nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè, thậm chí là được họ chủ động đứng ra giúp đỡ dù bạn còn chưa mở lời nhờ vả.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức