Tử vi thứ Năm (9/6/2022): Kim Ngưu nên lắng nghe lời khuyên của người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nên nằm ngủ ở tư thế nào khi bị đau túi mật?

Thực phẩm giúp giảm cân trong mùa Hè hiệu quả

Dấu hiệu nhồi máu não và cách hỗ trợ điều trị hiệu quả

Bổ sung kẽm giúp kiểm soát đái tháo đường type 2 hiệu quả hơn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (9/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Năm này, Bạch Dương có thể cảm thấy khá nặng nề. Trong một vài tình huống cụ thể, bạn đã không làm được nhiều điều như mình mong muốn. Bạch Dương không cần cảm thấy quá tội lỗi, đặc biệt nếu bạn đã cố gắng hết khả năng của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu không nên vội vàng đưa ra các quyết định đầu tư. Có lẽ bạn nên chịu khó lắng nghe lời khuyên của bạn bè, người thân. Trong công việc, Kim Ngưu cũng nên cẩn thận với một vài rắc rối có thể xảy ra. Tới cuối ngày, có khả năng bạn sẽ nhận được một khoản tài trợ tương đối hậu hĩnh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về tình hình tài chính của bản thân. Có thể bạn nên ghi lại các khoản chi tiêu của mình kể từ bây giờ. Việc đột ngột phải thắt chặt chi tiêu có thể khiến Song Tử cảm thấy khá hụt hẫng, khó chịu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ có cơ hội để đứng nói chuyện, diễn thuyết trước đám đông. Đừng ngại ngùng mà hãy cứ tự nhiên thể hiện sức thu hút của mình. Trong công việc, Cự Giải sẽ cảm thấy hứng thú hơn với những công việc nhóm. Bạn có thể mong đợi mọi người xung quanh cùng hoàn thành tốt phần việc đã được giao.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử đã tự đặt ra nhiều kế hoạch chi tiết, cụ thể cho bản thân. Bạn muốn mọi việc diễn ra đúng theo ý mình, nhưng hãy cẩn thận vì điều này có thể gây ra nhiều căng thẳng. Sư Tử nên chú ý sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, đặc biệt nếu bạn đang làm việc cùng một vài người đồng nghiệp.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý hơn tới sức khỏe của chính mình. Tới buổi chiều, bạn sẽ dễ bị dụ dỗ bởi nhiều món ăn vặt không tốt cho sức khỏe. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ có thể tỏ ra khá khoe khoang khi đứng trước mọi người xung quanh. Bạn muốn cho đối phương thấy mình hành xử tốt bụng, lịch thiệp tới mức nào.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, mọi nỗ lực, cố gắng của Thiên Bình sẽ được mọi người xung quanh ghi nhận. Điều này khiến bạn cảm thấy khá thoải mái, tử tế hơn với người khác, ngay cả khi đối phương là một người xa lạ. Thiên Bình cũng nên học cách tôn trọng và quan tâm tới chính mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm tuần này, Bọ Cạp có thể thấy căng thẳng, mệt mỏi dù không có nguyên nhân gì cụ thể. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy rất lo lắng. Tốt hơn hết, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, nhìn mọi việc từ các góc độ khác.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên tập trung nhiều hơn vào công việc, sự nghiệp của mình. Điều này sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng xứng đáng trong tương lai. Dù phải đối mặt với nhiều thách thức, song Nhân Mã sẽ sớm nhận ra rằng những vấn đề này đều không quá phức tạp và chỉ cần thời gian để giải quyết.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, một khi bắt tay vào hành động, bạn lại sớm thấy nản lòng vì những khó khăn, rắc rối nhỏ. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết không nên so sánh bản thân mình với bất kỳ ai khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dù ai đó đang cố gắng thu hút sự chú ý của bạn, Bảo Bình vẫn sẽ phớt lờ đối phương, tỏ ra thật lạnh lùng. Có thể bạn có lý do để hành động một cách ngạo mạn như vậy. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình muốn tìm kiếm sự cân bằng trong mọi việc. Bạn cũng chủ động tránh xa mọi tình huống có thể gây ra xung đột với mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể gặp nhiều căng thẳng khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Càng làm việc với nhiều người, bạn càng trở nên khôn ngoan, có nhiều kinh nghiệm hơn. Tuy nhiên, hôm nay không phải ngày tốt để Song Ngư thử sức với vận may của mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức