Tử vi thứ Sáu (13/1/2023): Song Tử muốn tìm được người đồng hành đáng tin cậy

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực đơn cho người bị đau nửa đầu

Có nên uống cà phê khi đói không?

Nguy hiểm thế nào nếu không vệ sinh nồi chiên không dầu?

Sỏi mật 7mm có dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (13/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải suy ngẫm về một số điều nghiêm túc. Dù một vài vấn đề có thể vượt quá tầm hiểu biết của bạn, song Bạch Dương không cần phải quá lo lắng về chúng. Hãy chấp nhận rằng vẫn có nhiều điều bí ẩn trong cuộc sống của bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thấy khá tuyệt vời. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn sẽ sớm “xuống dốc” khi ai đó nói ra điều gì trái ý Kim Ngưu, hoặc khi bạn nhận được các tin tức xấu. Kim Ngưu sẽ tập trung vào làm việc để quên đi các rắc rối trong cuộc sống.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có cảm giác thôi thúc phải làm nhiều điều có ích hơn trong ngày hôm nay. Có rất nhiều điều bạn cần phải làm, do đó Song Tử muốn lôi kéo một người bạn cùng giúp mình thực hiện những dự định này. Sẽ luôn tốt hơn khi bạn có được một người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy thận trọng vì điều này có thể làm gia tăng các cảm xúc mà bạn đang có, cả cảm xúc tích cực và tiêu cực. May mắn là Cự Giải cũng sẽ sớm tìm ra được cách để ổn định tâm trạng của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Lời khuyên cho Sư Tử là hãy tạm lùi lại một bước và dành thời gian xem xét lại lịch trình bạn đã đặt ra trong ngày hôm nay. Hãy tập trung hơn vào những vấn đề chưa thực sự rõ ràng. Nếu giữ được tâm trí cởi mở trong mọi tình huống, Sư Tử có thể nhận lại được nhiều điều tích cực.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sự tò mò của Xử Nữ sẽ trở nên rất mạnh mẽ trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận ra được những tín hiệu mà người khác đang cố che giấu. Hãy cứ tiếp tục tìm hiểu vấn đề cho tới khi bạn có được đủ những điều mình cần biết.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như cứ khi nào Thiên Bình quyết định tham gia vào một việc gì đó, mọi việc lại có xu hướng trở nên nghiêm trọng hơn. Đây không phải một điều xấu. Thay vào đó, Thiên Bình sẽ biết được rằng một vài sự kiện quan trọng đang tới rất gần trong cuộc sống của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Sáu này, mọi người xung quanh sẽ có xu hướng bị thu hút bởi nguồn năng lượng dồi dào của Bọ Cạp. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều việc phải thực hiện, Bọ Cạp sẽ muốn có thời gian ở một mình để sắp xếp lại mọi việc theo đúng hướng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không thể giữ được sự tập trung khi làm việc. Có lẽ sự thật rằng Tết đang tới rất gần có thể khiến Nhân Mã bị mất tập trung đôi chút. Bạn đã lên hết các kế hoạch cho ngày nghỉ lễ và chỉ chờ tới lúc để thực hiện chúng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Sáu ngọt ngào và đơn giản. Bạn có thể dành nhiều thời gian để đi chơi, gặp gỡ bạn bè. Ma Kết cũng đang muốn thử một vài điều mới mẻ, ngay cả khi mọi người xung quanh tỏ ra hoài nghi với những kế hoạch này của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần quan tâm hơn tới một số việc hệ trọng trong cuộc sống của mình. Những vấn đề này có thể liên quan tới sự nghiệp của bạn theo một cách nào đó. Có lẽ Bảo Bình sẽ phải tạm gác lại một số vấn đề cá nhân để tập trung giải quyết những rắc rối này một cách triệt để.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cảm giác như bạn bè đang kỳ vọng quá nhiều vào mình. Họ tin tưởng bạn là điều tốt, do đó Song Ngư không nên đưa ra những lời phàn nàn với đối phương. Bạn có đủ năng lượng để có thể tự mình giải quyết mọi chuyện.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức