Tử vi thứ Sáu (23/9/2022): Song Ngư không nên tỏ ra quá tò mò, tọc mạch

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vaccine mới của Moderna chống lại biến thể phụ của Omicron

Phát hiện ra thuốc có thể tăng cường cơ và xương, thay thế việc tập thể dục

Trẻ viêm đường hô hấp trên nên ăn gì để nhanh khỏi

Cần lưu ý những gì khi chọn các loại sữa thực vật?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (23/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang phải đối mặt với một vài thời hạn quan trọng trong công việc. Bạn không muốn bất kỳ rắc rối nào xảy ra trong thời điểm nhạy cảm này. May mắn là trong lúc căng thẳng, Bạch Dương có thể nghĩ ra được nhiều giải pháp sáng tạo. Có lẽ bạn sẽ kiếm được cảm hứng từ một vài khía cạnh thực tế trong cuộc sống.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra vui vẻ, tươi sáng hơn trong ngày thứ Sáu này. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều khó khăn trong cuộc sống. Kim Ngưu có thể nhận được sự giúp đỡ từ một người mà bạn tôn trọng. Tới buổi chiều, bạn có thể phải đối mặt với một vài bài kiểm tra, thử thách khó khăn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không sẵn sàng thỏa hiệp với bất cứ điều gì trong ngày hôm nay, đặc biệt nếu bạn cảm thấy người đang đàm phán với mình không xứng đáng để Song Tử phải nhượng bộ. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể gặp chút khó khăn. Song Tử muốn những điều tốt nhất cho người yêu, nhưng bạn cũng có những giới hạn không muốn phá bỏ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Sáu này, Cự Giải có thể được hưởng lợi từ các hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tự mình làm mọi việc chứ không thể phụ thuộc vào bất kỳ ai khác. Cự Giải phải tự mình đưa ra mọi quyết định quan trọng, cũng như tự mình làm tất cả những việc nhỏ nhặt. Đây là điều bắt buộc để Cự Giải có được cơ hội thành công cao.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên tỏ ra quá mơ mộng trong ngày thứ Sáu này. Hãy suy nghĩ thật kỹ xem bạn nên dồn năng lượng của mình vào những vấn đề gì. Có khả năng Sư Tử dễ bị mất tập trung vào những việc không đâu. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử tỏ ra khá mong đợi vào một vài người bạn, người thân.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có cơ hội thể hiện nhiều tài năng của mình. Tuy nhiên, hãy chú ý tới lời nói và hành động của mình, đặc biệt nếu bạn đang trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người khác. Trong đời sống gia đình, Xử Nữ nên cẩn thận vì một vài hiểu lầm có thể xảy ra, có thể liên quan tới lời hứa hẹn của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dù thấy không mấy thoải mái với lựa chọn của người yêu, song Thiên Bình không biết phải nói ra ý kiến của mình thế nào. Bạn sẽ dành phần lớn thời gian trong ngày loay hoay không biết mình nên làm gì, phân vân về việc có nên nói thẳng với đối phương hay không.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có được nhiều niềm vui trong khi làm việc. Tuy nhiên, dường như mọi người sẽ thấy hơi khó chịu khi liên tục bị bạn bắt lỗi. Có lẽ Bọ Cạp chỉ muốn mọi người đều trở nên chuyên nghiệp hơn chứ không thực sự có ý xấu.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy rất chán nản, thiếu năng lượng nếu chỉ làm việc mà không nghỉ ngơi, thư giãn. Có lẽ bạn đã nỗ lực rất nhiều cho một dự án tại cơ quan, tới mức Nhân Mã phải tạm gác lại các kế hoạch cá nhân để làm việc. Dù vậy, nếu điều này vẫn tiếp diễn, bạn sẽ không có đủ sức để bám trụ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thấy hứng thú, có động lực hơn khi tiếp xúc với trải nghiệm của người khác. Bạn cũng muốn có được những trải nghiệm tương tự. May mắn là “một nửa” của Ma Kết tỏ ra ủng hộ bạn trong mọi tình huống. Tới buổi chiều, bạn nên dành chút thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tất cả những gì Bảo Bình có thể nghĩ tới trong ngày hôm nay là làm thế nào để thấy vui vẻ hơn trong cuộc sống thường ngày. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình tỏ ra nhạy cảm hơn, thậm chí còn can thiệp vào vấn đề của mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư tỏ ra khá bận tâm tới lối sống của một thành viên trong gia đình. Nếu bạn đã cân nhắc điều này khá lâu, hãy trực tiếp nói ra những suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, đối phương có thể cho rằng Song Ngư đang quá nhiều chuyện, quan tâm tới những việc không liên quan tới bạn.

 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức