Tử vi thứ Năm (22/9/2022): Bảo Bình đang thiếu quan tâm tới người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao tôi dễ buồn chán vào mùa Thu?

Bất ngờ với 7 lợi ích của củ dền

Thiếu máu não và mối nguy hiểm cận kề

Chuyên gia gợi ý: Ăn gì để cải thiện tâm trạng?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (22/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tranh cãi với mọi xung quanh để bảo vệ ý tưởng của mình. Bạch Dương có thể tự cô lập mình sau khi nhận thấy mọi người không thoải mái vì sự có mặt của bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong ngày thứ Năm này. Hãy chờ nghe lời khuyên từ mọi người xung quanh trước khi đưa ra quyết định, đặc biệt nếu điều này liên quan tới các công việc chung. May mắn là Kim Ngưu có những người đồng nghiệp rất đáng tin cậy.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có trạng thái làm việc khá tốt trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, dường như điều này cũng không mang tới nhiều thay đổi cho bạn. Lời khuyên cho Song Tử là hãy chú ý giải quyết một vài rắc rối đang khiến bạn làm việc chậm lại.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải đang tính toán, suy nghĩ quá nhiều, trong khi mọi việc hoàn toàn có thể thay đổi một cách bất ngờ trong ngày thứ Năm này. Trong chuyện tình cảm, cả bạn và người yêu đều đang bận rộn với các công việc riêng và không có nhiều thời gian để trò chuyện cùng nhau.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử thực hành những điều bạn mới học được gần đây. Đừng sợ mắc sai lầm vì ai cũng cần phải luyện tập, thực hành trước khi có thể thành thục bất kỳ điều gì. Sư Tử đang cố tránh xa các vấn đề chung trong công việc. Bạn chỉ muốn làm việc một mình để không phải thấy đau đầu nghĩ cách hòa hợp với ai khác.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý lắng nghe trực giác của mình trong ngày hôm nay. Có thể bạn chưa kịp chuẩn bị cho những điều sắp xảy ra tại nơi làm việc. Dù vậy, Xử Nữ vẫn có thể tiếp nhận mọi việc một cách tích cực và đơn giản là tận hưởng chuyến đi. Tới tối, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay không phải một ngày dễ dàng với Thiên Bình. Lời khuyên cho bạn là đừng quá chú ý tới những gì đang diễn ra quanh mình. Điều này chỉ khiến mọi việc trở nên tồi tệ, rắc rối hơn. Thiên Bình có thể vướng vào vài hiểu lầm với một người mà bình thường bạn rất kính trọng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên tập trung vào sắp xếp lại các công việc kinh doanh. Có khả năng bạn đang cố gắng tiếp cận với một người rất bận rộn. Lời cảnh báo duy nhất cho Bọ Cạp là hãy cẩn thận lời nói của mình. Có thể đối phương sẽ nghĩ rằng bạn quá thẳng tính. 

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trở nên khá mâu thuẫn trong ngày thứ Năm này. Một mặt, bạn không muốn biện minh cho những gì bạn đã làm với người yêu. Mặt khác, Nhân Mã muốn duy trì bầu không khí trung thực giữa mình và đối phương. Hãy thử hỏi lời khuyên từ một vài người lớn tuổi hơn, họ có thể giúp ích nhiều cho bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Năm khá tốt lành, trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ nhận được một vài tiết lộ đáng ngạc nhiên từ gia đình. Có thể “một nửa” của Ma Kết mới mua một món đồ đắt tiền nhưng chưa biết phải làm sao để nói ra điều này với bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ chỉ tự lừa dối bản thân nếu bạn nghĩ rằng “một nửa” của mình không nhận ra bạn đang rất mất tập trung trong thời gian gần đây. Có lẽ công việc đang trở thành tâm điểm chú ý của Bảo Bình. Để ngăn ngừa những cuộc cãi vã không cần thiết, bạn nên dành thời gian giải thích cho đối phương hiểu những điều mình đang phải trải qua.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể hành động chậm hơn so với bình thường. Điều này khiến “một nửa” của bạn thấy khá lo lắng. Có lẽ Song Ngư đã cố gắng hết sức, nhưng có một số việc đơn giản là bạn không thể làm quá nhanh, quá ẩu. Tới cuối ngày, Song Ngư có thể phải đưa ra lời giải đáp cho hành động của mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức