Tử vi thứ Năm (27/1/2022): Bảo Bình không nên quá tin vào trực giác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tản mạn chuyện Lịch và Tết

Mách bạn cách nhận biết sớm bệnh gai cột sống

Gợi ý công thức làm bánh cookies “tiểu hổ” độc đáo đón Tết Nhâm Dần

Những lưu ý khi đi du lịch bằng máy bay an toàn trong dịp Tết

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (27/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần quan tâm nhiều hơn tới đời sống tình cảm của mình. Bạn rất trân trọng sự giúp đỡ từ “một nửa” của mình, nhưng đồng thời Bạch Dương cũng kỳ vọng nhiều điều ở đối phương. Bạch Dương nên cẩn thận vì suy nghĩ, hành động bốc đồng có thể để lộ ra nhiều mặt tiêu cực của bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội để hiểu mình và phát triển bản thân. Dù không có nhiều sự kiện lớn xảy ra, bạn vẫn vui vẻ tham gia cùng mọi người xung quanh. Kim Ngưu có nhiều cơ hội để khám phá cuộc sống, nhưng bạn vẫn nên cảnh giác vì nhiều việc không đơn giản như vẻ bề ngoài.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn thận với một vài mâu thuẫn có thể xảy ra tại nơi làm việc trong ngày thứ Năm này. Nếu vội tham gia khi không hiểu rõ vấn đề, Song Tử có thể gây ra nhiều sai lầm đáng tiếc. Bạn cũng có thể phải trì hoãn một vài kế hoạch cá nhân vì các rắc rối này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên quá ảo tưởng về bản thân mình. Bạn có khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng tốt, nhưng đừng vì vậy mà quá xa rời thực tế. Ai đó có thể lợi dụng sự cả tin của bạn để trục lợi cho họ. Cự Giải cũng nên cẩn thận nếu thấy mình đang lựa chọn con đường quá khác biệt với đa số mọi người.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử sẽ chủ động tìm kiếm sự hoàn hảo trong mọi việc bạn làm. May mắn là không có khó khăn gì xảy ra và Sư Tử sẽ có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử sẽ thấy rất vui khi nhận được một món quà bất ngờ từ người thân.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có nhiều việc cần giải quyết trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, nếu không chuyên tâm vào giải quyết từng việc một, chắc chắn bạn sẽ bị căng thẳng, “lụt” việc. Hãy chú ý tới giới hạn của bản thân và đừng cố ép mình làm việc quá sức.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Càng gần Tết, Thiên Bình càng có nhiều công việc phải giải quyết. Có khả năng bạn sẽ phải mang việc về nhà làm thêm giờ. Hãy cố gắng sắp xếp, giữ cân bằng trong cuộc sống. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn trò chuyện thành thật với ai đó.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá tình cảm, dễ xúc động trong ngày thứ Năm này. Bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để sự bốc đồng chi phối suy nghĩ và hành động. Nếu những điều Bọ Cạp từng quan tâm giờ lại bị gạt sang một bên, đừng ngần ngại tìm kiếm những điều thú vị khác để thay thế.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể học được nhiều bài học quan trọng trong cuộc sống. Hãy cố gắng ghi nhớ kỹ bài học này, bạn sẽ còn cần tới chúng trong tương lai. Nhìn chung, Nhân Mã sẽ có ngày thứ Năm khá thực tế, bận rộn. Bạn sẽ sớm được giao thêm một vài dự án mới tại nơi làm việc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần tập trung vào làm việc để giữ cảm xúc ổn định trong ngày thứ Năm này. Công việc bận rộn sẽ giúp bạn xua đi những suy nghĩ tiêu cực vẩn vơ. Trong các mối quan hệ xã hội, Ma Kết có thể trở thành nhân vật trung tâm, thu hút hết sự chú ý của mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình khá tự tin vào khả năng nhìn người của mình, nhưng đừng chủ quan vì sự thật chưa chắc đã đúng như nhận định của bạn. Bạn chỉ nên tin tưởng vào trực giác của mình khi phải đưa ra các lựa chọn đơn giản khác. Bảo Bình cũng nên nghe theo lời khuyên của bạn bè, người thân trong ngày hôm nay.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể để cảm xúc tác động tới phản ứng, cách hành xử của mình. Bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro, thay vì phải chờ đợi điều gì quá lâu. Sự thiếu kiên nhẫn này có thể gây ra cho bạn nhiều rắc rối. Do đó, Song Ngư nên cố gắng tìm cách khắc phục vấn đề này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức