Tử vi thứ Sáu (5/8/2022): Bảo Bình nên dành thời gian cho người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Loại bỏ mỡ vùng nách nhanh chóng với 7 bài tập tại nhà

Pudding hạt chia thơm ngon cho cả gia đình

Dấu hiệu trên tóc "tố" cơ thể bạn đang thiếu vitamin B12

Infographic: Gợi ý 4 phim hay đang chiếu rạp tuần này

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (5/8/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có xu hướng tỏ ra khá khắc nghiệt khi đánh giá lại quá khứ của mình. Bạn cũng có thể tỏ ra hoài niệm hơn về một vài việc gì đó. Trong đời sống cá nhân, Bạch Dương sẽ sớm nhận ra dường như bạn đang hiểu sai một vài tín hiệu quan trọng. Hãy nhân cơ hội này để nhanh chóng sửa sai.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày hôm nay, dù rất muốn nghe theo trực giác của mình nhưng Kim Ngưu vẫn khá để tâm tới những ý kiến trái chiều của mọi người xung quanh. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu sẽ có cơ hội thu hút sự chú ý từ một người mà bạn rất yêu mến.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên lắng nghe theo trực giác của mình trong ngày hôm nay. Chúng có thể đưa bạn tới với những kết quả tốt trong công việc. Song Tử cũng muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè trong ngày thứ Sáu này. Lời khuyên cho bạn là hãy nhớ dành thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng nỗ lực nhiều hơn trong các hoạt động cần tới sự logic, lý trí. Bạn không thích tham gia vào các hoạt động thể chất trong ngày hôm nay. Cự Giải không ngại trốn tránh, trì hoãn các hoạt động mà bạn không thích, không thấy thú vị.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong buổi sáng, Sư Tử có thể thấy hơi lo lắng, chán nản khi không có điều gì đặc biệt xảy ra. Có lẽ phải tới buổi chiều bạn mới có thể lấy lại được nét thu hút của mình với mọi người xung quanh. Trong công việc và đời sống cá nhân, Sư Tử cũng có thể thoải mái sáng tạo, thể hiện bản thân.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ không nên tỏ ra quá tiêu cực. Bạn sở hữu những điều tốt đẹp và không có lý do nào để cảm thấy buồn chán. Có lẽ Xử Nữ chỉ đang tỏ ra bi quan để bảo vệ bản thân khỏi những điều tệ hại có thể xảy ra. Dành thời gian ở bên người yêu sẽ giúp Xử Nữ cảm thấy tốt hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không có lý do gì phải căng thẳng trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, bạn vẫn luôn chuẩn bị sẵn sàng cho bất kỳ tình huống nghiêm trọng nào có thể xảy ra. Nếu có thể, Thiên Bình cũng sẵn sàng đứng ra dập tắt sự bất an của mọi người xung quanh.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Sáu này, nhiều nghi ngờ, bí mật có thể tìm tới một người bạn thân, thậm chí là người bạn đời của Bọ Cạp. Bạn nên chủ động ở bên, động viên họ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Mặt khác, Bọ Cạp cũng có thể yêu cầu được biết điều gì đang thực sự diễn ra. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị tinh thần tốt hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cố hiểu tại sao ai đó lại phản ứng lại một hành động của bạn. Có lẽ bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian để tìm ra được câu trả lời mình cần. Tới buổi chiều, Nhân Mã có thể dồn năng lượng vào thực hiện các hoạt động thú vị tại nhà.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra là một người quyến rũ, biết cách giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhìn chung mọi người đều dễ dàng bị bạn thu hút trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu có ai đó chỉ ra lỗi sai của Ma Kết, bạn không nên vội vàng tìm cách giải thích. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và từ từ giúp mọi người hiểu rõ vấn đề.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Sáu này, Bảo Bình nên chuyển sự tập trung, chú ý của mình vào chuyện tình cảm. Bạn có thể ngạc nhiên vì những gì mình khám phá được từ “một nửa” của mình. Gần đây, cả 2 bạn đều rất bận rộn với những kế hoạch riêng của mình. Do đó, Bảo Bình nên cùng đối phương “hâm nóng” lại tình cảm.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có xu hướng tìm tới những người bạn có ý tưởng hay cách hành xử giống mình. Ngược lại, bạn có xu hướng tự cô lập mình nếu phải ở cùng những người không có điểm chung với bạn. Hãy cố gắng đừng để bầu không khí trở nên quá căng thẳng.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức