Tử vi thứ Tư (22/12/2021): Song Ngư sẽ khá đáng sợ khi tức giận

Tử vi thứ Tư (22/12/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ có gì đặc biệt?

Các động tác giãn cơ nên tập ngay sau khi thức giấc

Cách giúp bạn khôi phục lại vị giác và khứu giác hậu COVID-19

Bị da nhờn nên tránh ăn gì?

Nên ăn uống thế nào để hồi phục sức khỏe sau cơn say?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (22/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như Bạch Dương đang cố tìm kiếm cảm hứng từ cuộc sống của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, chưa chắc bạn đã chọn được đúng người để làm “tấm gương” theo đuổi. Có lẽ Bạch Dương sẽ phải từ bỏ một điều gì đó để theo đuổi giấc mơ của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy cố giữ thực tế trong mọi tình huống.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn được mọi người ngưỡng mộ, nghe theo mình. Tuy nhiên, trong ngày thứ Tư này, bạn sẽ không thể làm việc một cách hiệu quả nhất. Bạn cũng tỏ ra khá bốc đồng khi thực hiện một số vấn đề cá nhân. Thậm chí Kim Ngưu có thể phản ứng một cách khá tiêu cực trước yêu cầu của một người bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Tư này, Song Tử sẽ có cái tôi khá lớn. Điều này có thể gây ra nhiều rắc rối, khiến bạn liên tục phải trì hoãn các công việc thường ngày vì những lý do hết sức ngớ ngẩn. Ngay cả khi thấy bực bội, khó chịu, Song Tử cũng nên cố kiểm soát mình, tránh nói ra những lời khiến người khác tổn thương.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có cơ hội được đi công tác, gặp gỡ những người bạn mới khi làm việc. Tuy nhiên, để tham gia được vào chuyến đi này, bạn cần chủ động sắp xếp công việc, sắp xếp các buổi họp một cách phù hợp. Một khi bắt tay vào làm việc, Cự Giải sẽ dần cảm nhận được những gánh nặng mình đang phải gánh vác.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có một danh sách các hoạt động mình có thể làm trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, dường như bạn tỏ ra khá cố chấp và chỉ muốn thực hiện một số công việc nhất định. Có thể bạn sẽ quyết định từ chối cuộc đi chơi với một vài người bạn. Hãy cẩn thận vì điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới mối quan hệ giữa bạn và đối phương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Tư này, Xử Nữ có thể gặp phải một số áp lực về mặt tài chính. Có lẽ bạn sẽ không thu lại được nhiều lợi nhuận từ một công việc cụ thể. Bản thân Xử Nữ cũng đặt kỳ vọng khá cao vào những công việc này. Bù lại, bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ từ gia đình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Vì lợi ích của mọi người xung quanh, Thiên Bình buộc phải tỏ ra kiên nhẫn hơn trong ngày thứ Tư này. Điều này thực sự kiến bạn cảm thấy khá bực bội, khó chịu. Tốt hơn hết, Thiên Bình không cần phải quá chú ý tới những việc không liên quan trực tiếp tới bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, một vài sai lầm trong quá khứ có thể quay trở lại và gây ra nhiều rắc rối cho Bọ Cạp. Đừng tìm cách né tránh mà hãy chủ động đối mặt với vấn đề. Đã tới lúc Bọ Cạp nên tìm cách xử lý sai lầm này một cách triệt để và đừng để chúng ám ảnh mình thêm bất kỳ giây phút nào nữa.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thứ Tư này sẽ giúp Nhân Mã nhận ra ai là người thực sự quan tâm tới mình, ai là người bạn có thể tin tưởng. Đừng tỏ ra quá tự phụ, cũng đừng nghĩ rằng gia đình không thể giúp được gì nhiều cho bạn. Nhân Mã sẽ sớm nhận ra sai lầm của mình và phải tìm cách đền bù cho người thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là một ngày đầy thử thách với Ma Kết. Bạn sẽ phải suy nghĩ thật kỹ càng, đồng thời tìm cách gạt bỏ nỗi lo của mình sang một bên nếu muốn dành chiến thắng. Nếu sắp phải tham gia vào một kỳ thì hoặc một buổi phỏng vấn quan trọng, Ma Kết nên chú ý nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng, áp lực.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có một ngày bận rộn với nhiều kế hoạch gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Đây là cơ hội tốt để bạn nắm bắt, cập nhật tình hình của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dành thời gian gặp gỡ bạn bè có thể khiến Bảo Bình không có nhiều thời gian để làm việc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư có thể tỏ ra rất trung thực, thẳng thắn. Không có bất kỳ điều gì có thể làm phiền, khiến bạn thấy khó chịu. Tuy nhiên, một khi mọi việc vượt quá sự kiên nhẫn của Song Ngư, bạn sẽ trở nên khá đáng sợ trong mắt mọi người xung quanh.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức