Tử vi thứ Tư (30/11/2022): Thiên Bình sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Stress ảnh hưởng tới nhan sắc thế nào?

Trị bệnh run tay bằng thuốc Nam có hiệu quả không?

Tại sao nhiều người hay bị đau ốm hơn khi trời lạnh?

Tự làm kẹo gừng mật ong làm dịu cổ họng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (30/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể cảm thấy hơi áp lực trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn đang tỏ ra hơi quá đáng, khắt khe với người thân của mình. Ngược lại, Bạch Dương có xu hướng tỏ ra khá dễ chịu với những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đối mặt với một vài căng thẳng tại nơi làm việc trong ngày hôm nay.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu có thể tập trung vào một vài kế hoạch đầu tư. Có thể bạn sẽ được một vài người bạn tin tưởng tìm tới hỏi xin lời khuyên. Điều này giúp cho Kim Ngưu cảm thấy tự tin hơn vào bản thân mình. Nhìn chung, bạn sẽ có ngày thứ Ba khá thoải mái, nhiều niềm vui.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang cố gắng tìm cách cải thiện hình ảnh của mình trong mắt mọi người xung quanh. Một khi nhận ra một vài chi tiết nhỏ có liên quan tới mình, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy lo lắng. Có lẽ Song Tử nên cẩn trọng trong việc chia sẻ thông tin cá nhân với người khác.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải sẽ phải thực hiện nhiều công việc lặt vặt. Lời khuyên cho bạn là hãy tập trung vào việc học tập, khám phá những điều mới mẻ. Vào buổi tối, Cự Giải có thể được rủ tham gia một vài sự kiện xã hội và điều này sẽ mang tới niềm vui cho bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tận hưởng niềm vui của mình cùng bạn bè, người thân, những người có cùng sở thích với mình. Sư Tử cũng có thể tập trung vào mối quan hệ của mình với một người đồng nghiệp. Điều này giúp môi trường làm việc của Sư Tử trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ trải qua ngày thứ Tư một cách khá đáng yêu. Mọi người xung quanh đều chào đón sự hiện diện của bạn. Điều này giúp Xử Nữ cảm thấy thoải mái hơn, nhưng bản thân bạn vẫn có lúc nghi ngờ chính mình. Vào buổi tối, Xử Nữ có thể dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ dành thời gian để thực hiện một số công việc nhà. Điều thú vị là bạn cảm thấy rất thoải mái khi thực hiện những vấn đề này. Một người thân của bạn, người mà Thiên Bình rất tôn trọng cũng sẽ đánh giá cao những điều bạn đang làm. Họ cũng sẵn sàng hỗ trợ để bạn có cơ hội tiến xa hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một vài rắc rối nhỏ có thể xảy ra khi Bọ Cạp làm việc trong ngày hôm nay. Điều này có thể do sự chậm trễ của người khác, nhưng lại có ảnh hưởng nhiều tới bạn. Nếu muốn thăng tiến nhanh hơn, Bọ Cạp không nên quá phụ thuộc vào người khác. Dù vậy, Bọ Cạp không cần thấy quá nản lòng vì những gì đang diễn ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành thời gian trong ngày để sắp xếp lại những ưu tiên trong cuộc sống. Bạn cần tỏ ra khách quan hơn, hành động có tổ chức hơn. Mọi người xung quanh sẽ thấy hơi ngạc nhiên trước sự nhiệt tình của Nhân Mã. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày tốt để bạn bắt đầu thói quen tập thể dục.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có nhiều ý tưởng trong ngày thứ tư này. Tuy nhiên, đừng quá ôm đồm vì một mình bạn không thể hoàn thành hết tất cả những dự định này. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy thử kêu gọi mọi người cùng thực hiện những ý tưởng của mình. Điều này sẽ giúp bạn không thấy quá choáng ngợp với khối lượng công việc cần thực hiện.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy hơi khó chịu trong buổi sáng ngày hôm nay. Tuy nhiên, may mắn là tình trạng mệt mỏi, đau đầu của bạn sẽ sớm được cải thiện. Tới buổi chiều, Bảo Bình sẽ phải tham dự một cuộc họp quan trọng. Điều này có thể khiến bạn thấy căng thẳng trở lại.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài điều căng thẳng có thể xảy ra với Song Ngư trong ngày thứ Tư này. Có lẽ một người bạn, người thân của Song Ngư đang cho rằng bạn không hề quan tâm tới họ. Song Ngư thấy thực sự khó để giải thích cho đối phương hiểu điều gì đang xảy ra. Dù vậy, may mắn là bạn sẽ sớm thoát được khỏi tình huống khó xử này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức