Tử vi thứ Tư (6/7/2022): Sư Tử nên tập trung cho dự án lớn trong công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vấn đề sử dụng Titanium dioxid (TiO2) trong công nghiệp thực phẩm và dược phẩm

6 lý do khiến bạn bị nấc cụt gây phiền toái

Công dụng làm đẹp ít biết từ nước vo gạo

Infographic: 8 triệu chứng cảnh báo đái tháo đường bạn nên chú ý

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (6/7/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chú ý hơn tới hành động của mình trong ngày thứ Tư này. Đây là cách để bạn nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh. Một người bạn đặc biệt, quan trọng cũng sẽ ghi nhận công lao của bạn. Trong các mối quan hệ xã giao, Bạch Dương có thể thấy hơi phiền khi phải tiếp xúc với nhiều người.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ nhận được khá nhiều bí mật. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ giữ chúng cho riêng mình chứ không có ý định nói ra với bất kỳ ai khác. Kim Ngưu có thể nói ra một phần cảm xúc của mình, nhưng vẫn sẽ có những điều bạn muốn giữ cho bản thân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ được truyền cảm hứng từ một người bạn quan trọng. Tuy nhiên, bạn không muốn phải đi theo con đường giống y hệt như của họ. Song Tử muốn thể hiện sự độc đáo của mình, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Dù vậy, hãy chuẩn bị tinh thần cho cả trường hợp bạn bị đối phương từ chối.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong thời gian tới, Cự Giải sẽ khó có thể kiểm soát được cảm xúc, hành động của mình. Bạn có thể hành động một cách thiếu suy nghĩ, tự đẩy mình vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải có thể tỏ ra khá thoải mái và không nhất thiết cần đối phương phải đáp lại tình cảm của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tỏ ra khá nghiêm túc. Bạn không dễ bị khuất phục trước những điều cám dỗ, trước những trò chơi mà “một nửa” của mình bày ra. Có lẽ Sư Tử đang dồn toàn bộ sự tập trung cho một dự án lớn. Nhìn chung, bạn sẽ duy trì được cuộc sống khá tích cực.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Tư này, Xử Nữ có xu hướng phóng đại mọi việc mình gặp phải. Điều này có thể khiến người yêu của bạn thấy lo lắng. Xử Nữ chỉ có thể trở nên bình tĩnh hơn khi mọi việc dần tiến triển, đi vào guồng. Có lẽ bạn chỉ muốn thu hút sự chú ý của đối phương đôi chút.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có nhiều động lực trong công việc và cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, dường như bạn lại tỏ ra hơi thực dụng thay vì lãng mạn. Có lẽ Thiên Bình đang bị cuốn vào một vài cơ hội mới trong công việc. Do đó, bạn muốn tập trung vào phát triển sự nghiệp trong khoảng thời gian tới.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ ngừng việc trở nên quá hào phóng, đặc biệt là với những người bạn không thực sự thân thiết. Bạn sẽ sớm nhận ra hành động của mình không mang lại bất kỳ lợi ích gì. Hãy thử đặt mọi chuyện dưới góc nhìn khác trong ngày hôm nay. Bọ Cạp chỉ nên tập trung, quan tâm tới những người thực sự quan trọng với bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong buổi sáng, Nhân Mã có thể tỏ ra khá mất tập trung, dù bạn đã đặt ra cho mình được những mục tiêu thực tế. Hãy cẩn thận hơn vì bạn có nhiều công việc khác cần thực hiện, nhiều hóa đơn phải trả. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã có thể đi tìm sự lãng mạn nhưng không được đối phương đáp lại.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, nếu đủ can đảm, Ma Kết có thể tiết lộ nhiều bí mật thú vị. Bạn tỏ ra khá hòa hợp với mọi người xung quanh, dễ dàng đồng cảm với họ hơn bình thường. Điều này cũng giúp Ma Kết có được nguồn năng lượng tích cực hơn, cũng như có động lực để hoàn thiện bản thân mình. Đừng ngại việc ra ngoài ăn mừng vào buổi tối.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay không phải một ngày quá lãng mạn, nhưng Bảo Bình vẫn muốn dành thời gian ở bên người yêu. Trong đời sống cá nhân, càng về đêm, bạn càng trở nên triết lý hơn. Có lẽ Bảo Bình sẽ sớm tìm được câu trả lời mình cần ở những nơi ít được mong đợi nhất.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể hành động một cách khá kích động. Mọi người cho rằng bạn đang lo lắng về một sự kiện diễn ra trong ngày, nhưng sự thật không phải như vậy. Song Ngư sẽ lo nghĩ tới những vấn đề sâu sắc hơn. Bạn cũng sẽ tốn khá nhiều năng lượng nếu muốn theo đuổi tới cùng những vấn đề này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức