Tử vi thứ Ba (5/7/2022): Cự Giải nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn

Thứ Ba (5/7/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Đại dịch COVID-19 đang "nóng" lên toàn cầu

Bù nước, truyền dịch đúng cách khi bị sốt xuất huyết

Nguồn polyphenol chống oxy hóa nên có trong chế độ ăn uống

6 lợi ích của việc đạp xe với người bệnh đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (5/7/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Ba này, Bạch Dương sẽ chìm đắm trong tâm trạng lãng mạn, bay bổng. Điều này có thể ảnh hưởng tới công việc của bạn. Bạch Dương chỉ có thể dành một chút thời gian bên người yêu, có thể là vào đầu giờ chiều. Thời gian còn lại trong ngày, bạn sẽ rất bận rộn và không có thời gian để nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần lời khuyên, hướng dẫn về những vấn đề mà bạn không mấy chắc chắn. Tuy nhiên, dường như bạn lại tìm không đúng người hướng dẫn. Ngoài ra, Kim Ngưu có xu hướng tự loại bỏ một số thông tin. Có lẽ bạn cho rằng chúng không quan trọng, hoặc Kim Ngưu lo lắng những thông tin này có thể khiến kế hoạch của bạn đi chệch hướng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử có rất nhiều kế hoạch nghiêm túc trong ngày thứ Ba này. Bạn sẵn sàng theo đuổi chúng, dù có phải đánh đổi bất cứ điều gì. Tuy nhiên, Song Tử cũng muốn dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động khác trong cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là hãy cẩn thận hơn, đừng để bản thân mình bị kiệt sức.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang để bản thân bị ảnh hưởng quá nhiều bởi một người đồng nghiệp. Điều này khiến bạn khó có thể làm việc với hiệu quả cao nhất. Nếu cảm thấy cần thiết, Cự Giải nên dành thời gian nghỉ ngơi, suy nghĩ về những công việc bạn đang phải thực hiện.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thấy hơi phiền phức khi mọi người xung quanh liên tục tìm tới bạn để hỏi xin lời khuyên. Dù vậy, bạn vẫn sẽ cố tỏ ra tốt bụng và giúp đỡ mọi người nhiều nhất có thể. Lời khuyên cho Sư Tử là đừng cố gắng quá sức. Ôm đồm quá nhiều việc sẽ chỉ khiến bạn thêm căng thẳng, stress.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể đề cao bản thân hơi quá trong ngày thứ Ba này. Do đó, khi nhận lại những phản hồi không như mong muốn, bạn lại tỏ ra căng thẳng, mệt mỏi. Xử Nữ cần học cách chấp nhận một số việc sẽ không thể diễn ra đúng ý bạn. Mọi người xung quanh có thể cho rằng Xử Nữ đang thiên vị ai đó hơn những người khác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như sẽ không có ai nói lời từ chối với Thiên Bình trong ngày hôm nay. Nguyên nhân có thể là do bạn sẵn sàng thách thức bất kỳ ai chống đối mình. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân. Đừng phớt lờ những triệu chứng bạn đang gặp phải, dù bạn nghĩ chúng thật nhỏ nhặt.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong công việc, Bọ Cạp luôn cố gắng tỏ ra rõ ràng, cụ thể. Bạn cũng không muốn mình bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào. Tuy nhiên, ngày hôm nay có thể trở nên khá hỗn loạn, do đó Bọ Cạp cần cẩn thận trong mọi tình huống. Tới tối, Bọ Cạp sẽ phải suy nghĩ nhiều tới lời nói của người mình yêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày mới khá đối lập, giữa các vấn đề vật chất và tinh thần. Dù khá tự hào về thành tích của mình, Nhân Mã vẫn luôn tự hỏi đâu mới là điều quan trọng hơn với bạn. Có khả năng bạn sẽ khó có thể tìm được câu trả lời mình cần một cách nhanh chóng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải đấu tranh nhiều trong nội tâm của mình. Có lẽ bạn muốn có được sự thoải mái, tính ổn định, nhưng một mặt, Ma Kết cũng không nỡ bỏ qua nhiều cơ hội tốt. Ma Kết nên cố gắng suy nghĩ logic hơn, cũng như can đảm hơn khi phải đối mặt với những điều rủi ro.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải tận dụng nhiều tới khả năng thuyết phục của mình. Nếu bạn muốn có được một điều gì đó, hãy chịu khó bỏ công sức ra để chinh phục được chúng. Tới buổi chiều, Bảo Bình có thể gặp phải nhiều điều thách thức, đặc biệt là trong chuyện tình yêu.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể học được nhiều bài học thú vị trong công việc. Bạn là người sáng tạo, biết chú ý tới những chi tiết nhỏ mà mọi người xung quanh không mấy khi chú ý tới. Vào buổi tối, có thể Song Ngư sẽ bị ảnh hưởng bởi một người bạn với những ý tưởng khá điên rồ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức