Tử vi thứ Tư (9/11/2022): Ma Kết sẽ có một ngày đầy sáng tạo

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trẻ tiêu chảy do virus Rota: Dấu hiệu và cách chăm sóc

6 thực phẩm giàu chất xơ beta glucan

Bạn nên gội đầu bao nhiêu lần một tuần?

Các biện pháp tự nhiên khắc phục viêm xoang khi trời lạnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (9/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể gặp rắc rối trong việc giao tiếp với người khác, đặc biệt là với những người bạn khác giới. Có thể bạn không biết mình nên nói gì trong những tình huống cụ thể và điều này khiến Bạch Dương thấy ủ rũ suốt cả ngày. Đừng để mình bị mắc kẹt vào những điều không mấy liên quan.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ chú ý nhiều hơn tới “một nửa” của mình trong ngày thứ Tư này, thậm chí nhiều tới mức khiến đối phương thấy khó hiểu. Dù vậy, đừng giận dỗi nếu họ tỏ ý nghi ngờ sự quan tâm của bạn. Kim Ngưu thực sự không có bất kỳ ý định khác nào, chỉ muốn thể hiện tình cảm của mình một cách chân thành.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ là người năng nổ, nhiệt tình nhất khi lên kế hoạch đi du lịch cho cả gia đình. Có lẽ cả nhà cũng trông chờ vào bạn trong việc đưa ra kế hoạch tốt nhất. Ban đầu, Song Tử cảm thấy khá vui vẻ vì điều này. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm cảm thấy căng thẳng khi gặp phải những rắc rối đầu tiên.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải lên tiếng giúp đỡ, hỗ trợ ai đó. Tình huống có thể biến bạn trở thành người lãnh đạo không chính thức. Dù vậy, Cự Giải vẫn thấy rất vui khi có thể thực hiện điều này. Bạn không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào tới với mình trong ngày thứ Tư này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể gặp nhiều thuận lợi trong vấn đề tài chính. Bạn có thể suy nghĩ một cách sáng suốt hơn, do đó đừng ngại xem xét lại các khoản đầu tư hiện có. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng mới sáng tạo. Hãy thử gặp gỡ bạn bè để tìm cách áp dụng những ý tưởng này vào thực tế.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Tư khá dễ dàng trong công việc kinh doanh cá nhân. Bạn sẽ duy trì được sự tập trung tối đa khi làm việc, nhưng có thể gạt bỏ hoàn toàn công việc khi trở về nhà vào buổi tối. Xử Nữ sẽ có nhiều thời gian ở bên những người bạn, người thân mà mình yêu thương.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cẩn thận vì một vài người có thể thể hiện như họ muốn những điều tốt nhất cho bạn, sau đó lại hành động ngược lại. Lời khuyên cho Thiên Bình là đừng để gia đình hay bạn bè can thiệp vào công việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên, khả năng cao bạn sẽ dễ mất cảnh giác và tự mình vướng vào nhiều rắc rối.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý, ưu tiên nhiều hơn tới sức khỏe của mình. Có lẽ hôm nay là ngày tốt để bạn bắt đầu một chế độ ăn uống lành mạnh hơn, giúp hỗ trợ thải độc cho cơ thể. Tuy nhiên, với việc tập thể dục, Bọ Cạp nên cẩn trọng hơn nếu đã lâu bạn không vận động.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra khá quan tâm tới các vấn đề của người mình yêu. Bạn sẵn sàng đi tìm giải pháp vì lợi ích của đối phương. Tuy nhiên, để làm được điều này, Nhân Mã sẽ cần phải gặp gỡ, trò chuyện nhiều hơn với một vài người lạ. Vào buổi chiều, hãy chú ý điện thoại nếu không muốn bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể trở nên khá sáng tạo trong ngày thứ Tư này. Bạn có thể tận dụng lợi thế này một cách tối đa. Tới buổi tối, người yêu có thể đưa ra cho bạn một vài thử thách đặc biệt. Ma Kết sẽ rất vui khi có thể nhân cơ hội này thể hiện được khả năng của mình nhưng vẫn giữ được sự khiêm tốn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ thấy nghi ngờ trước hành động của một người thân thiết. Bạn sẽ phải bỏ ra nhiều thời gian để tìm hiểu xem chuyện gì đang thực sự xảy ra. Hãy thử tỏ ra táo bạo hơn, đặt câu hỏi cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tỏ ra kín đáo, tránh xúc phạm tới những người không liên quan.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Lời khuyên cho Song Ngư là hãy chú ý kiểm soát chi tiêu của mình, đặc biệt nếu bạn vẫn muốn duy trì cuộc sống thoải mái hiện tại. Nếu không chịu nổi những cám dỗ và mua sắm vô tội vạ, Song Ngư sẽ sớm phải thấy hối hận với những quyết định của mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức