Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/7/2017)

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

3 thành phần nguy hiểm trong các thực phẩm chế biến sẵn

6 biện pháp tự nhiên khắc phục các triệu chứng viêm gan B

10 thay đổi nhận thức thường gặp ở người bệnh Parkinson

7 thực phẩm “lành mạnh” chứa nhiều đường bạn nên cảnh giác

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ cần một chút căng thẳng trong hôm nay để nhận ra các vấn đề tinh thần đang ảnh hưởng tới hành vi của bạn. Học cách đối mặt với những tổn thương mọi người vô tình gây ra cho bạn sẽ giúp xóa bỏ sự căng thẳng, mở ra tương lai tốt đẹp hơn. Bạn cũng nên chủ động giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đừng cố làm hết mọi việc cho những người bạn quan tâm chỉ vì bạn ngại mâu thuẫn, điều này có thể khiến họ trở nên quá dựa dẫm, vừa không tốt cho bạn, vừa không tốt cho những người xung quanh. Tốt hơn hết, hãy cởi mở và trung thực với họ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể gặp một số rắc rối với vấn đề tiêu hóa trong ngày hôm nay. Có thể lòng tự trọng của bạn đang bị tổn thương, và có lẽ bạn sẽ cố loại bỏ cảm xúc tiêu cực này bằng cách ăn nhiều thực phẩm kém lành mạnh. Nên nhớ, cơ thể bạn xứng đáng được tôn trọng. Hãy ăn các thực phẩm lành mạnh hơn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu bạn có các vấn đề còn khúc mắc với những người thân, hãy trao đổi với họ thay vì giữ "cục tức" cho riêng mình. Từ chối đối mặt với thực tế để giữ sự bình yên tạm thời sẽ không mang lại cho bạn lợi ích gì về lâu dài. Hãy trung thực với những cảm xúc của chính bạn và cả cảm xúc của những người xung quanh. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự căng thẳng trong ngày hôm nay có thể mang tới một số mâu thuẫn không mong muốn. Dù có nói ra hay không, Sư Tử nên biết sự mâu thuẫn này có thể khá nghiêm trọng. Đừng bỏ qua cảm xúc của những người thân của bạn. Hãy cùng họ tìm cách giải quyết vấn đề. Cũng đừng cố tỏ ra mình biết mọi chuyện, chúng ta ai cũng có thể mắc sai lầm trong đời. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hãy dành nhiều sự quan tâm tới những người thân yêu của bạn trong ngày hôm nay. Đừng để thêm một ngày qua đi mà không nói với họ bạn yêu quý họ thế nào. Xử Nữ cũng nên chủ động đối mặt với những vấn đề, mâu thuẫn cần giải quyết. Đừng bỏ qua chúng bây giờ rồi sau này mới hối tiếc vì đã không nói ra.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đừng cố tìm cách trốn chạy khỏi sự căng thẳng trong ngày hôm nay. Càng trốn chạy bạn sẽ càng hối tiếc trong tương lai khi mọi chuyện dồn tới cùng lúc. Cũng đừng ngại nhờ sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Họ sẽ không thể hiểu được những gì bạn cần nếu bạn không nói ra.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đừng cố trốn tránh thực tế, điều này sẽ không mang lại lợi ích nào cho Bọ Cạp. Hãy nói ra những điều bạn cảm thấy trong bất kỳ tình huống nào, kể cả với những người thân yêu của bạn. Đừng cố giấu cảm xúc cho tới khi mọi việc leo thang dẫn tới các cuộc xung đột lớn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đừng quá tập trung vào cảm xúc của người khác mà quên đi cảm nhận của chính bạn. Thông cảm với người khác là điều đáng hoan nghênh, nhưng trong một số trường hợp bạn nên ưu tiên hơn cho các cảm xúc của mình. Cũng đừng ngại nhờ sự trợ giúp từ mọi người vì họ sẽ không thể biết khi nào bạn cần giúp đỡ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu có thể, hãy cứ mơ mộng ngày hôm nay. Nếu không thể, hãy cố tập trung vào các cảm xúc của bạn. Cảm xúc của bạn có thể trở nên khá thất thường trong ngày hôm nay, chính vì vậy hãy cẩn thận cách cư xử của bạn với mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể cảm thấy như đang bị lừa dối bởi một người bạn rất yêu quý. Có lẽ lời nói của bạn cũng đang được sử dụng để chống lại bạn, khiến bạn giống như người xấu trong mắt mọi người. Nếu có ý định đối đầu với người đã gây ra rắc rối cho bạn, hãy thử thẳng thắn chất vấn về hành vi của họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong đa số trường hợp, bạn có thể dùng cách đứng trung lập để tránh rắc rối, nhưng hãy cẩn thận vì điều này có thể không hiệu quả trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết, hãy suy nghĩ kỹ về ý kiến của bạn trước khi nói, tránh để mọi người hiểu lầm các suy nghĩ của bạn.



Vi Bùi H+ (Theo Horoscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức