Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (28/2/2017)

Chào đón ngày 28/2 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể mở mang tầm nhìn trong hôm nay. Bạn có rất nhiều cơ hội để khám phá và học thêm một kĩ năng mới. Hãy sẵn sàng đối mặt với những thay đổi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu nên thay đổi những thói quen cố hữu. Bạn có thể nâng cao kiến thức và mở rộng tầm nhìn trong hôm nay. Đây cũng là ngày của những bài học giá trị.

Song Tử (21/5 – 21/6): Nếu cảm thấy không hài lòng với công việc hiện tại, Song Tử nên điều chỉnh kế hoạch phát triển bản thân. Bạn có thể xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đừng ngại những thay đổi diễn ra trong thời gian tới. Những cuộc phiêu lưu sẽ mang đến cho cuộc sống của bạn những cơ hội mới, giúp bạn đạt được hạnh phúc trọn vẹn hơn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần nỗ lực nhiều hơn để đạt được ước mơ. Bạn có thể có những hiểu biết sâu sắc hơn về một vấn đề hoặc một ai đó. Hãy tận dụng những cơ hội sẵn có trong khoảng thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy lắng nghe những điều trực giác của bạn mách bảo. Nếu tất cả đều có vẻ đúng còn bạn cảm thấy sai, hãy làm theo những gì trái tim bạn mong muốn. Bạn cũng cần cẩn thận hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể mở mang kiến thức. Hãy ghé thăm hiệu sách/thư viện hoặc đọc nhiều về những thông tin thú vị. Mọi người xung quanh sẽ là những động lực tốt nhất cho bạn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Cảm xúc của Bọ Cạp có thể có những biến chuyển trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy thiếu an toàn, lo lắng hoặc sợ hãi… Tuy nhiên, bạn sẽ có cơ hội thấu hiểu mọi người xung quanh nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những mong muốn, tham vọng của bạn sẽ được tăng cường. Hãy nắm bắt những cơ hội mà bạn đang có để thực hiện ước mơ. Bạn có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ từ bên ngoài trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trực giác nhạy bén là tài sản giá trị của Bảo Bình. Hãy tin tưởng vào bản thân nhiều hơn nữa. Bạn cũng cần thận trọng hơn, cảnh giác trước những tình huống nguy hiểm.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày của những sự kiện sáng tạo. Bạn có thể giải quyết trọn vẹn một nhiệm vụ/dự án hoặc vấn đề nào đó. Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức