Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (29/3/2017)

Chào đón ngày 29/3/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn có thể trở nên quyết liệt, táo bạo hơn, song hãy cẩn thận khi làm điều gì đó theo phong trào. Đôi khi, chờ đợi mới là giải pháp dành cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ngày của tình yêu và sự lãng mạn. Nhưng thay vì thụ động, nhẹ nhàng, bạn lại trở nên mạnh mẽ, đam mê hơn. Những Kim Ngưu còn độc thân sẽ rất thu hút, quyến rũ so với thường lệ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Nếu cảm thấy chưa nhận được những gì mình mong muốn, hãy thẳng thắn bày tỏ nhu cầu của bạn. Song Tử có cơ hội làm quen với những người bạn mới. Bạn cũng có thể suy nghĩ tích cực hơn.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần nhiều nỗ lực hơn trong khoảng thời gian này. Hãy nhớ rằng, sự thỏa hiệp, làm hài lòng người khác có thể đáng quý, nhưng không bao giờ giúp bạn có được chính xác những gì bạn muốn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử hãy thể hiện sự nhiệt tình, táo bạo của bạn vào đúng lúc, đúng chỗ trong khoảng thời gian này. Chuyện tình cảm và sự lãng mạn của bạn sẽ được củng cố và tăng cường trong khoảng thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Năng lượng của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Đam mê và tình yêu của bạn sẽ được thúc đẩy. Chẳng ai có thể ngăn cản quyết tâm của bạn. Xử Nữ cũng có thể được đánh giá cao trong khoảng thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Chuyện tình cảm của Thiên Bình có thể diễn ra không theo những gì bạn mong muốn. Dường như bạn quá đề cao bản thân. Những căng thẳng, bất hòa có thể phát sinh trong khoảng thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tình yêu, sự lãng mạn sẽ trở nên mãnh liệt hơn. Bạn có thể bước vào những cuộc phiêu lưu bất ngờ và có phần lạ lùng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu mọi việc không diễn ra suôn sẻ, hãy xem xét lại bản thân bạn. Không phải thứ gì bạn cảm nhận cũng giống như người khác. Sự chân thành là chìa khóa cho mọi mối quan hệ.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những ham muốn của bạn có thể được thúc đẩy trong khoảng thời gian này. Ai đó có thể thúc đẩy cảm xúc bên trong bạn. Hãy hành động quyết liệt hơn để đạt được những bạn mong muốn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những mối quan hệ của bạn cần nhiều nhiệt huyết và đam mê hơn. Hãy mạo hiểm, táo bạo hơn. Bạn có thể lên kế hoạch một cách chắc chắn hơn trước khi chinh phục bất cứ thử thách nào.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những xung đột có thể trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn cũng có thể giải quyết những vấn đề trong chuyện tình cảm. Chia sẻ và tâm sự với những người thân yêu cũng là cách xoa dịu tình hình.     

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức