Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (4/4/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/4 nói gì về bạn?

Làm bánh mì nướng tôm cho bữa sáng nhanh gọn

"Chuyện ấy" trở nên đau đớn sau khi mang thai: Nguyên nhân vì đâu?

Infographic: Bạn đã biết các dấu hiệu cảnh báo xơ gan?

Mục sở thị cơ sở “nữ thần y” Bùi Thị Phấn

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tâm trạng của Bạch Dương có thể được cải thiện trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian đi bộ và làm những gì bạn thích. Bạn cũng nên đối phó với những vấn đề một cách trực tiếp và thẳng thắn.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn so với thường lệ. Bạn có thể nhận được những bài học khắc nghiệt trong quá khứ. Hãy làm những gì bạn có thể để tránh trở thành nạn nhân trong ngày hôm nay.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể sẽ phải ý thức nhiều hơn về những gì xảy ra xung quanh bạn trong ngày hôm nay. Hãy tiếp thu những ý kiến của những người khác, song cũng đừng để những lời nói của họ khiến bạn bị tổn thương.    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể sẽ phải thực hiện một dự án lớn, cần nhiều sự sáng tạo trong ngày hôm nay. Đừng bản lòng, hãy làm mọi thứ chậm mà chắc.

 Sư Tử (23/7 - 22/8): Đừng ngạc nhiên nếu ai đó chia sẻ với bạn những cảm xúc, suy nghĩ của mình về bạn trong ngày hôm nay. Họ có thể truyền cảm hứng, động lực cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể giải quyết được những tình huống khó khăn trong ngày hôm nay. Trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo dồi dào của bạn là chìa khóa giúp bạn chinh phục những thử thách.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy thư giãn và ổn định cuộc sống. Thiên Bình cần làm nhiều thứ cho những người khác hơn là tập trung cho mục tiêu và tham vọng của mình. Càng đầu tư nhiều cho những người khác, bạn càng dễ nhận được phần thưởng lớn trong tương lai.    

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể sẽ phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong một lĩnh vực nào đó. Bạn có thể cảm thấy tiến thoái lưỡng nan trong hôm nay. Trí tưởng tượng, sự sáng tạo của bạn có thể mâu thuẫn với tình hình thực tế.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những hiểu nhầm trong ngày hôm nay có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Hãy thư giãn và tuân theo tự nhiên. Mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng những gì bạn mong muốn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng để bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc của người khác trong ngày hôm nay. Bạn có thể bị vướng vào những rắc rối của những người khác. Hãy giúp họ trong chừng mực có thể.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đừng nghi ngờ khả năng của bản thân trong ngày hôm nay. Chừng nào bạn tin tưởng vào bản thân, mọi thứ sẽ vẫn diễn ra tốt đẹp. Không phải lúc nào thất bại cũng tệ như bạn vẫn nghĩ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Khả năng sáng tạo của Song Ngư có thể được tăng cường. Song bạn có thể gặp phải những khó khăn nhất định. Dù thế nào, đừng nản lòng. Hãy nhớ về những bài học trong quá khứ và tìm cách vượt qua chúng.       

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức