Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (27/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vừa ghép thận mà bị rong kinh, đau bụng kinh dữ dội phải làm sao?

Làm sao ngăn chặn cơn đau do sỏi mật trong vòng 15 phút?

Đau đầu sau sinh do gây tê màng cứng, gây tê tủy sống phải làm sao?

Sức khỏe bị ảnh hưởng ra sao nếu tiếp xúc nhiều với thuốc bảo vệ thực vật?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sự linh hoạt sẽ giúp bạn làm sáng tỏ những vấn đề chưa rõ ràng trong suốt thời gian dài. Nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện, tận dụng trực giác nhạy bén và bạn sẽ hiểu được cốt lõi vấn đề.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Các vấn đề liên quan đến kiểm soát nội bộ rất đáng quan tâm trong hôm nay. Hãy cẩn thận khi đưa ra nhận định hay kết luận của mình. Bạn có thể sẽ phải đối phó với những thế lực rất mạnh và có khả năng chi phối mọi thứ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể dành thời gian sắp xếp lại đồ đạc, album ảnh và nhớ lại những kỷ niệm đã qua. Bạn có thể sẽ phải giải quyết những thứ còn tồn đọng. Hãy thẳng thắn đối mặt với cảm xúc của mình, đừng bỏ qua chúng.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những vấn đề mà bạn nhìn thấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Bạn có thể không nhận thấy toàn bộ sự thật. Sự tức giận, nỗi thất vọng và cô đơn có thể xuất hiện trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu đang gặp phải những vấn đề trong chuyện tình cảm, bạn có thể thấy bạn bè mình cũng lâm vào tình trạng rối ren tương tự. Hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình với những người khác trong khoảng thời gian này, nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể sẽ phải tự đứng lên bảo vệ mình. Tránh rơi vào cái bẫy của bất cứ ai trong khoảng thời gian này. Không ai hiểu rõ tình hình hơn chính bạn và đừng nghi ngờ khả năng của bản thân.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình hãy khéo léo, tinh tế hơn trong cách ăn nói và ứng xử. Đừng vội vàng buộc tội ai đó trong khoảng thời gian này. Bạn cần nhìn nhận lại bản thân và tự hoàn thiện bản thân thay vì chỉ trích người khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ phải giải quyết khá nhiều nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng để cảm xúc mạnh mẽ của bạn chi phối mọi thứ. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc đàm phán với các đối tác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể gặp khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh. Đừng tự trấn tĩnh rằng mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp. Bạn cần phải đối mặt với những vấn đề càng sớm càng tốt.    

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Không phải ai cũng hiểu được nhu cầu và mong muốn của bạn. Cảm xúc của bạn có thể trở nên đặc biệt mạnh mẽ hơn, nhưng bạn có xu hướng khiến mọi người xa cách thay vì lại gần mình. Hãy cẩn thận hơn trong việc bày tỏ tình cảm của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể phải đối phó với một tình huống khó khăn. Cảm xúc của bạn có xu hướng thay đổi thất thường. Hãy chú ý đến tính chính xác của thông tin trong khoảng thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một tình huống liên quan đến tình yêu sẽ trở nên mãnh liệt hơn. Song, bạn có xu hướng chuyển sang một chủ đề nhẹ nhàng hơn, nhưng đây không phải cách giải quyết vấn đề.   

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức