Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (22/5/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/5 nói gì về bạn?

Sao cứ phải dùng thuốc NSAIDs trong khi có đầy cách giảm đau tốt hơn?

Vì sao lại khóc, cười, hắt hơi sau "yêu"?

Món ăn tráng miệng: Yến sào chưng trứng sữa

Tại sao bạn nên sử dụng nước vo gạo để chăm sóc da?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở nên yêu đời và tự tin hơn vào bản thân. Bạn được khuyến khích tự do phát triển thế mạnh của mình. Hãy tư duy cởi mở hơn và nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng trở nên can đảm và mạnh mẽ hơn. Đó là những phẩm chất cần có của người đứng đầu. Hãy dành thêm nhiều thời gian cho bản thân trong khoảng thời gian này.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy thể hiện lòng dũng cảm của mình với đúng người và đúng thời điểm. Một sai sót nhỏ cũng có thể phản tác dụng và ảnh hưởng tiêu cực đến bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng trở nên mạo hiểm hơn. Những điều mới mẻ và thú vị sẽ rất thu hút bạn trong khoảng thời gian này. Sau tất cả, gia đình sẽ luôn là nơi nâng đỡ tâm hồn cho bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận hơn trong khoảng thời gian này. Bạn có xu hướng tham vọng và can đảm hơn. Song, đừng làm việc quá sức và hãy khiêm tốn hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên thể hiện sự can đảm đúng lúc, đúng chỗ. Không nên phản ứng quá dữ dội với những biến động trong công việc của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cẩn thận hơn khi đưa ra lời khuyên với những người xung quanh. Điều đó có thể dẫn dắt mọi người vướng phải những rắc rối không đáng có.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp hãy mạnh mẽ theo đuổi đam mê của bạn, nhưng đừng phản ứng thái quá với những người xung quanh. Điều đó có thể làm mếch lòng người khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên mạo hiểm quá mức hay tự vượt quá giới hạn của bản thân trong khoảng thời gian này. Điều đó có thể khiến bạn vướng phải nguy hiểm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên quá tự tin trong ngày hôm nay. Điều đó không có nghĩa là bạn đánh giá thấp bản thân, mà nên thận trọng khi đưa ra lời khuyên với những người khác.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể hành xử bạo lực hơn trong ngày hôm nay. Hãy dành tâm huyết của bạn vào công việc, đam mê và sở thích thay vì hành động bốc đồng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên đặt lòng dũng cảm trong việc giải quyết những nhiệm vụ của mình. Hãy vận dụng trực giác nhạy bén của bạn trong ngày hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức