Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (27/3/2017)

Chào đón ngày 27/3/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

7 lợi ích sức khỏe và sắc đẹp từ hoa hồng

9 cách tự nhiên để trị mụn đầu đen và đầu trắng

Làm sao để đảm bảo dinh dưỡng trong thai kỳ khi bạn ăn chay?

Vì sao mẹ bầu cần acid folic?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể dành thời gian phát triển bản thân. Những thông tin thu được từ sách vở liên quan đến lịch sử, triết học hoặc tôn giáo có thể truyền cảm hứng nhiều cho bạn. Bạn có thể thể hiện những ý tưởng trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những giấc mơ kì lạ có thể kích thích trí tưởng tượng của bạn. Rất nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá. Đừng ngạc nhiên với những gì bạn thu được trong khoảng thời gian này.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Việc học hỏi sẽ chiếm nhiều thời gian của bạn trong hôm nay. Những cuốn sách về tâm lý học, khoa học huyền bí sẽ rất thu hút bạn. Bạn sẽ phải lên kế hoạch sâu rộng hơn để phát triển trong tương lai.     

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần quan tâm nhiều hơn đến tình hình tài chính. Bạn có thể được định hướng hoặc khám phá những khả năng mới của bản thân. Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên dành thêm thời gian cho bạn thân hoặc người yêu của bạn. Bạn có thể tăng cường các hoạt động sáng tạo, thể hiện bản thân trong khoảng thời gian này. Hãy làm việc bằng cả trái tim của bạn.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể muốn ở một mình trong khoảng thời gian này. Bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng. Những câu chuyện trong quá khứ có thể mang tới cho bạn những ý tưởng tích cực.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể dành nhiều thời gian trò chuyện với bạn bè, cùng họ chia sẻ những sở thích. Bạn có thể hiểu sâu hơn và gắn bó hơn với mọi người. Những tin tức tốt lành sẽ đến trong ngày hôm nay.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ phải giải quyết những loại thủ tục, giấy tờ tài chính trong ngày hôm nay. Đây là ngày của những suy nghĩ, ý tưởng tích cực. Những dự toán hay kế hoạch ngân sách cẩn thận sẽ mang đến nhiều lợi thế cho bạn.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể muốn dành thời gian một mình. Những hoạt động mang tính tâm linh, siêu hình từ những nền văn hóa cổ đại trở nên hấp dẫn với bạn. Những gì bạn học được sẽ đóng góp đáng kể cho sự phát triển cá nhân của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể phát triển trong các lĩnh vực khoa học, tâm lý học, siêu hình học… Bạn có thể có những ý tưởng hay ho. Hãy thể hiện những hiểu biết của bạn bằng cách viết ra chúng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có khả năng điều chỉnh những suy nghĩ, cảm xúc và mong muốn của người khác. Bạn có thể gần gũi hơn với những người thân yêu.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trực giác của Song Ngư sẽ trở nên nhạy bén hơn trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp thúc đẩy hình ảnh của bạn tại nơi làm việc. Hãy tận dụng những nguồn lực mà bạn đang có.  

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức