Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (23/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Ngày đèn đỏ trùng với ngày thi: Làm sao để giảm khó chịu, mệt mỏi?

Tăng nhãn áp có di truyền không?

Đau lưng do ngồi học sai tư thế phải làm sao?

Tại sao thường xuyên hoạt động tình dục có thể giúp bạn giảm cân?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày rất thuận lợi với các Bạch Dương. Hãy tận dụng những lợi thế mà bạn có được. Kiểm tra từng chi tiết một cách cẩn thận. Tâm trạng của bạn nhìn chung sẽ rất ổn định trong khoảng thời gian này.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng trở nên cứng đầu hơn so với thường lệ. Bạn có thể tận dụng được những cơ hội tuyệt vời, miễn là bạn giữ trực giác của mình trở nên nhạy bén hơn. Một điều gì đó cũng thúc đẩy những hành động của bạn.     

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy biết ơn những gì mà bạn đang có. Hãy thể hiện tình cảm của bạn với những người thân yêu. Chú ý đặt tâm trí của mình vào mọi việc và bạn sẽ thu được những thành quả xứng đáng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể truyền cảm hứng cho người khác nhờ nụ cười của bạn. Hãy tận dụng nó. Đây cũng là thời điểm thích hợp để hoàn thành những dự án cá nhân. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tìm được cách giải quyết cho các vấn đề nếu hiểu và tôn trọng những người xung quanh. Hãy nghĩ cho mọi người nhiều hơn để tất cả mọi người đều được thoải mái. Đây là ngày của những biến chuyển tích cực.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Các vấn đề có đôi chỗ không phù hợp, dù bạn không biết tại sao. Đừng quá căng thẳng vì những điều bạn chưa hiểu rõ. Hãy chú ý lắng nghe những ý kiến của mọi người xung quanh.    

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một ngày làm việc cực kỳ hiệu quả của các Thiên Bình. Bạn đang ở trong một môi trường tốt để làm việc và những nỗ lực của bạn sẽ mang lại thành quả. Hãy lên kế hoạch phát triển bản thân trong 5, 10 năm tới.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những mâu thuẫn, xung đột có thể phát sinh trong ngày hôm nay. Hãy nhìn nhận lại những bài học mà bạn có được trong quá khứ để xây dựng tương lai.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy tiến lên từng chút một trong khoảng thời gian này. Chú ý hoàn thành công việc bằng cách đảm bảo mọi thứ đều được chăm sóc, quan tâm kỹ lưỡng. Đừng bỏ qua những chi tiết trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Một ngày tuyệt vời để Bảo Bình tiến hành những đầu tư mới. Bạn có thể gặp được nhiều sự may mắn và thịnh vượng. Trực giác của bạn sẽ trở nên đặc biệt nhạy bén.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chìa khóa để đạt được thành công trong ngày hôm nay là duy trì sự ổn định. Bạn có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ từ những người khác.        

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức