Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (26/5/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/5/2017 nói gì về bạn?

Vừa ghép thận mà bị rong kinh, đau bụng kinh dữ dội phải làm sao?

Làm sao ngăn chặn cơn đau do sỏi mật trong vòng 15 phút?

Đau đầu sau sinh do gây tê màng cứng, gây tê tủy sống phải làm sao?

Da sần sùi, khô ráp: Có thể bạn đang mắc dày sừng nang lông

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu có thể, hãy định hướng lại công việc và tình hình tài chính của bạn. Hãy tìm hiểu mọi thứ một cách kỹ càng hơn nữa. Bạn cần độc lập, can đảm và thận trọng hơn nữa trong khoảng thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể đẩy mạnh đầu tư trong hôm nay. Bạn có động lực hoàn thành một dự án nào đó nhờ đối tác của mình. Tuy nhiên, đừng hành động một cách bốc đồng, hãy nhờ tới sự trợ giúp của mọi người trong những tình huống khó khăn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể hoàn thành một dự án nào đó. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái, độc lập và tự tin hơn. Sự quyết tâm sẽ giúp bạn thực hiện được những mong muốn của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Niềm đam mê, sự lãng mạn có thể giúp bạn vượt qua bất cứ trở ngại nào. Hãy để ý đến những gì người ấy của bạn mong muốn. Công ty, doanh nghiệp của người đó có thể có những bước tiến mạnh mẽ. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một sự kiện bất ngờ có thể khiến bạn phải thực hiện các biện pháp để cải thiện sức khỏe. Bạn cũng nên thực hiện những thay đổi trong gia đình hoặc nơi làm việc của bạn. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi tiến lên phía trước. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Để thực hiện những dự án cá nhân, bạn cần tập trung nhiều hơn nữa. Nguồn năng lượng của bạn cũng sẽ được đẩy mạnh. Có thể tham gia những bộ môn thể thao, hoạt động thể dục nào đó. Song, hãy lắng nghe cơ thể của mình và đừng quá sức. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mong muốn độc lập có thể khiến một số thành viên trong gia đình vượt qua những quy tắc, luật lệ. Thiên Bình cũng có thể kiếm thêm một khoản tiền cho dự án của mình. Bạn có thể trở nên bận rộn hơn trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có nhiều ý tưởng cho những dự án mới. Bạn cũng có thêm những động lực và sự tự tin nhất định vào bản thân. Mọi người cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn trong ngày hôm nay. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trực giác của Nhân Mã có thể trở nên đặc biệt mạnh mẽ trong hôm nay. Bạn có đủ năng lượng và động lực để hoàn thành những điều kỳ diệu. Hãy tận dụng những cơ hội mà mình đang có.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Các hoạt động đội nhóm, các dự án mang lại nhiều cảm hứng cho bạn trong hôm nay. Sự nhiệt tình của bạn có xu hướng gia tăng và điều đó sẽ truyền cảm hứng cho đồng nghiệp. Bạn có thể giải quyết những vấn đề mà người khác cho là không thể. 

Bảo Bình (20/1 - 18/): Sự bùng nổ của năng lượng nội tại cũng như trực giác có thể khiến bạn thực hiên những thay đổi trong công việc. Mong muốn độc lập của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy tiến lên phía trước và lắng nghe những gì trái tim bạn dẫn lối. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư hãy cố gắng hoàn thành những mục tiêu của bản thân. Sự can đảm và quyết tâm của bạn sẽ được tăng cường. Đây là thời điểm thích hợp để vượt qua giới hạn của bản thân.


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức