Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (6/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

3 biện pháp chống nắng phổ biến hiện nay có ưu nhược điểm gì?

Vì sao bạn không nên ăn thịt lợn sống?

Giảm cân nhờ thực phẩm thật, tại sao không?

Vì sao người bệnh đau lưng tuyệt đối không được cúi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những tài liệu, giấy tờ cần xử lý trong ngày hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy bối rối. Đừng ngần ngại giúp đỡ mọi người, bạn có thể cảm thấy vui mừng vì những gì mình làm được.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu và những người thân yêu có thể có những khoảng cách nhất định trong ngày hôm nay. Những hoạt động truyền thông có thể dễ bị hiểu sai, nên hãy chọn lựa cách biểu đạt một cách cẩn thận. Những xích mích có thể xảy ra do bất đồng quan điểm.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Trực giác của bạn sẽ trở nên nhạy bén hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần xem xét các vấn đề một cách kỹ càng và cẩn thận hơn. Hãy nhìn vấn đề một cách khách quan trong ngày hôm nay.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đây là thời điểm của những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Hãy ghi chúng ra đâu đó, sau đó phát triển các ý tưởng mới. Bạn cũng có thể mở mang và khám phá rất nhiều khả năng mới mẻ của bản thân.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một thành viên trong gia đình của Sư Tử có thể vướng phải một khủng hoảng nào đó. Họ có thể trở nên thiếu tin tưởng vào mọi người, thậm chí chính bản thân mình. Đôi khi, bạn cần để họ tự vượt qua những vấn đề của mình.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể nhận được những cuộc gọi lạ lùng. Các hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin có thể gặp phải những vướng mắc nhất định. Hãy đi sâu vào chi tiết và hỏi xem liệu người đối diện bạn có thực sự hiểu vấn đề hay không.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể sẽ phải xử lý những vấn đề tài chính phức tạp. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy phức tạp và căng thẳng. Đừng lo lắng quá nhiều, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy sự giúp đỡ của mọi người.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tham gia vào một dự án sáng tạo mới mẻ và thú vị với một đối tác tiềm năng. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy lo lắng và bồn chồn hơn. Nếu được, hãy trì hoãn những công việc quan trọng vào ngày mai.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thích hợp với các hoạt động thiền định. Bạn có thể tạm gác những thú vui, ham mê vật chất và nâng cao đời sống tinh thần. Đây cũng không phải thời điểm thích hợp để giải quyết những công việc thực tế.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những hoạt động truyền thông có thể gặp rắc rối. Bạn có xu hướng phản ứng thái quá với những bình luận thông thường. Những cuộc cãi vã bất ngờ có thể xảy ra trong hôm nay. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp khó khăn trong việc giải quyết những nhiệm vụ. Một thiết bị nào đó có thể bị hư hỏng. Song, hãy bình tĩnh hơn trong việc xử lý những vấn đề trong khoảng thời gian.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể nhận được những cuộc gọi bất ngờ từ người thân ở xa trong hôm nay. Bạn có xu hướng phân vân nhiều hơn và khó giải quyết các vấn đề quan trọng. Hãy trì hoãn nếu có thể.  


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức