Vảy nến ở mũi và giải pháp từ thảo dược

Vảy nến ở mũi cần điều trị sớm và kịp thời để kiểm soát tốt triệu chứng của bệnh.

Cách kiểm soát bệnh vảy nến ở mặt

4 mẹo giúp làm sạch vảy nến trên da

Giảm cân giúp cải thiện bệnh vẩy nến?

Bệnh vảy nến giai đoạn đầu có biểu hiện ra sao?

Vảy nến ở mũi là bệnh như thế nào?

Vảy nến ở mũi là một thể bệnh viêm da mãn tính do các yếu tố nội và ngoại sinh cùng tác động khiến da bị khô, đỏ lên và bong thành mảng. Tình trạng này khiến bạn ngứa ngáy, cản trở hệ hô hấp.

Vảy nến ở mũi cũng giống như viêm da cơ địa. Sở dĩ bệnh hình thành là do tế bào miễn dịch Lympho ở tất cả những đối tượng này đều có khả năng nhận nhầm da ở mũi thành yếu tố ngoại lai. Vì vậy mà hiện tượng vùng da mũi bị vảy nến xảy ra. Các triệu chứng có thể gặp như:

- Cánh mũi ửng đỏ thành từng cụm, thường có tính đối xứng cả 2 bên.

- Da ở đầu mũi và hai bên khô, gây cảm giác căng, bóng.

- Vùng da tổn thương bị sưng lên, tạo ranh giới với các phần lân cận.

- Sau một thời gian, mũi của người bệnh có hiện tượng ngứa, nứt, chảy máu, tróc vảy.

- Vảy đóng trên cánh mũi thường không dày mà bong, ngứa, khiến bạn rất khó chịu…

- Một số trường hợp, vảy nến ở mũi còn xuất hiện giữa vùng da mũi và môi trên. Đây là vị trí khá nhạy cảm, bởi vì bạn có thể hít vào hoặc ăn phải các mảng bong. Nó cũng dễ khiến cho tình trạng bệnh dễ lây lan sang miệng.

Nếu không điều trị sớm, các triệu chứng của bệnh vảy nến ở mũi có thể gây nhiều biến chứng. Chẳng hạn nó khiến đường hô hấp của bạn bị ảnh hưởng, khuôn mặt xuống sắc.

Dùng sản phẩm thảo dược hỗ trợ kiểm soát bệnh vảy nến ở mũi

Các chuyên gia da liễu khuyên mọi người nên quan tâm tới bệnh vảy nến ở mũi ngay từ khi mới chớm để tránh bệnh trở nặng gây những biến chứng nguy hiểm. Xu hướng dùng sản phẩm thảo dược vừa giúp tăng cường miễn dịch, vừa hỗ trợ cải thiện triệu chứng, lại ngừa tái phát vảy nến lâu dài đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 

Nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là cây sói rừng có tác dụng tăng cường miễn dịch qua việc làm tăng số lượng và khối lượng tế bào miễn dịch khỏe mạnh, điều này đã được ghi nhận trong nghiên cứu tại Đại học Thẩm Dương (Trung Quốc) năm 2009.

Thêm vào đó, dịch chiết từ cây sói rừng có tác dụng bảo vệ tế bào gốc trung mô khỏi stress oxy hóa, từ đó ngăn ngừa vảy nến tái phát hoặc tiến triển nặng.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ lượng tử trong sản xuất giúp tăng nồng độ hoạt chất, giảm các tạp chất gây hại nên vừa an toàn lại tăng hiệu quả hỗ trợ ổn định hoạt động của miễn dịch, từ đó hạn chế các biểu hiện của vảy nến nói chung và vảy nến ở mũi nói riêng.

Khánh Vũ

 

TPBVSK Kim Miễn Khang - Hỗ trợ cải thiện triệu chứng các bệnh tự miễn (vảy nến, lupus ban đỏ, bạch biến...) - TOP 10 thương hiệu mạnh Quốc gia

Với thành phần chính từ cây Sói rừng, TPBVSK Kim Miễn Khang hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ tiến triển các triệu chứng trong các bệnh tự miễn như vảy nến, lupus ban đỏ, bạch biến…

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu