Bệnh vảy nến giai đoạn đầu có biểu hiện ra sao?

Vảy nến giai đoạn sớm phát hiện thế nào?

4 mẹo giúp làm sạch vảy nến trên da

Giảm cân giúp cải thiện bệnh vẩy nến?

Vì sao người bệnh viêm khớp vảy nến nên tập yoga?

Thực phẩm nên kiêng khi vảy nến bùng phát

Các triệu chứng của bệnh vảy nến giai đoạn đầu

Bệnh vảy nến giai đoạn đầu gây ra những tổn thương trên da nên thực sự không khó để có thể nhận ra những vấn đề này. Tuy nhiên, cũng có không ít người thường nhầm lẫn bệnh vảy nến với một số bệnh lý ngoài da khác nên có tâm lý chủ quan và không điều trị đúng cách khiến cho tình trạng bệnh ngày một trầm trọng hơn.

Nếu gặp một vài triệu chứng cơ bản dưới đây, bạn nên đi khám chuyên khoa da liễu sớm:

Trên da xuất hiện vảy

Lúc này, bệnh vảy nến nhẹ đang dần dần hình thành. Đầu tiên, trên da sẽ xuất hiện vảy giống như vảy cá, thường có màu hồng đỏ.

Các tế bào da dày lên

Các tế bào da chết có xu hướng ngày càng dày lên và cực kỳ ngứa ngáy, các vảy cá trên da ngày càng nhiều. Vảy da chuyển dần thành màu trắng, phía dưới thì vẫn có màu hồng. Ban đầu, những mảng này chiếm diện tích khá nhỏ, nhưng lâu dần nó sẽ lan rộng ra nhìn rất nghiêm trọng.

 

Tình trạng lan rộng

Các lớp da bong tróc khi không được can thiệp nhanh sẽ có xu hướng lan rộng ra tại các vị trí như vùng đầu, vùng đầu gối hay khuỷu tay, có những trường hợp bệnh nhân còn bị lan ra toàn thân gọi là bệnh vảy nến toàn thân. Bệnh vảy nến giai đoạn đầu có biểu hiện rõ rệt nhất chính là tại vị trí móng tay hay móng chân.

Sản phẩm thảo dược hỗ trợ kiểm soát bệnh vảy nến

Các chuyên gia da liễu khuyên mọi người nên quan tâm tới bệnh vảy nến ngay từ khi mới chớm để tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh trở nặng. Xu hướng dùng sản phẩm thảo dược vừa giúp tăng cường miễn dịch, vừa hỗ trợ cải thiện triệu chứng, lại ngừa tái phát vảy nến lâu dài đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Nổi bật trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là cây sói rừng có tác dụng tăng cường miễn dịch qua việc làm tăng số lượng và khối lượng tế bào miễn dịch khỏe mạnh, điều này đã được ghi nhận trong nghiên cứu tại Đại học Thẩm Dương (Trung Quốc) năm 2009. Thêm vào đó, dịch chiết từ cây sói rừng có tác dụng bảo vệ tế bào gốc trung mô khỏi stress oxy hóa, giúp tránh sự rối loạn hệ miễn dịch tái diễn, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa vảy nến tái phát hoặc tiến triển nặng.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ lượng tử trong sản xuất giúp tăng nồng độ hoạt chất, giảm các tạp chất gây hại nên vừa an toàn lại tăng hiệu quả hỗ trợ ổn định hoạt động của miễn dịch, giúp hạn chế các biểu hiện của vảy nến.

Khánh Vũ

 

TPBVSK Kim Miễn Khang - Hỗ trợ cải thiện triệu chứng các bệnh tự miễn (vảy nến, lupus ban đỏ, bạch biến...)

Với thành phần chính từ cây Sói rừng, TPBVSK Kim Miễn Khang hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ tiến triển các triệu chứng trong các bệnh tự miễn như vảy nến, lupus ban đỏ, bạch biến…

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu