Vina-Link Group tham gia hội thảo khoa học quốc gia về chuyển đổi số

Vina-Link Group tham gia Hội thảo “Số hóa trong nghiên cứu cơ bản & ứng dụng công nghệ hóa học” tại Huế

Vinalink Group cùng VTV Quỹ tấm lòng Việt trao tặng bếp ăn cho các em nhỏ tại Hà Giang

Giải Bóng Đá Vinalink Group 2022: FC Hà Nội 1 vô địch đầy thuyết phục

Vinalink Group ra mắt và mở bán sản phẩm sữa tắm V-Naturecare phiên bản mới

Vinalink Group quản lý hoạt động kinh doanh theo mạng

Ngày 7/10, Hội thảo “Số hóa trong nghiên cứu cơ bản & ứng dụng và công nghệ hóa học” diễn ra ở Đại học Sư phạm Huế dưới sự chủ trì của GS Phạm Quốc Long – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS).

Trong hội thảo có báo cáo của các nhà khoa học hàng đầu tại các trường đại học từ 13 trường đại học danh tiếng của Việt Nam và các Hội, Hiệp hội. Các công trình nghiên cứu được trình bày trong hội thảo có giá trị và tính ứng dụng rất cao.

Đây cũng chính là hội thảo khoa học để các chuyên gia hàng đầu giao lưu, trao đổi, giới thiệu các kết quả nghiên cứu và ứng dụng phát triển các sản phẩm tự nhiên, trong lĩnh vực số hóa.

DS. Nguyễn Xuân Hoàng, Chủ tịch Vina-Link Group phát biểu tại hội thảo.

DS. Nguyễn Xuân Hoàng, Chủ tịch Vina-Link Group phát biểu tại hội thảo.

Trong đó có bài phát biểu của ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Vina-Link Group về ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng (TPCN) tại Việt Nam.

Tại hội thảo, ông Nguyễn Xuân Hoàng phát biểu về chuyển đổi số trong xã hội hiện nay, tập trung làm rõ tình hình thực hiện chuyển đổi số tại Việt Nam và các thành tựu, ứng dụng trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối TPCN. Theo ông, hoạt động chuyển đổi số đã và đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới, các quốc gia dẫn đầu gồm có Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đức, Trung Quốc…

Tổng Giám đốc Vina-Link Group Nguyễn Đức Anh chia sẻ trong hội thảo về công nghệ chuyển đổi số

Tổng Giám đốc Vina-Link Group Nguyễn Đức Anh chia sẻ trong hội thảo về công nghệ chuyển đổi số

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Vina-Link Group cũng có chia sẻ về chiến lược phát triển của tập đoàn, lấy nền tảng từ 5 giá trị cốt lõi và 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Tổng Giám đốc cũng chia sẻ về chuyển đổi số của Vina-Link Group thể hiện ở các khía cạnh như: Kinh doanh, đào tạo, quản lý nội bộ.  

Nước uống Quantum - sản phẩm của Vinalink Group vinh dự đồng hành cùng hội thảo

Nước uống Quantum - sản phẩm của Vinalink Group vinh dự đồng hành cùng hội thảo

Ông Nguyễn Đức Anh cũng mong muốn trong thời gian tới, Vina-Link Group sẽ được đồng hành cùng các nhà khoa học trong các công trình nghiên cứu có tính ứng dụng thực tiễn cao.

Sự kiện lần này là động lực cho Vina-Link Group tiếp tục nỗ lực và phát triển những công nghệ số hóa, tân tiến và hiệu quả hơn trong tương lai.

 
PV
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất