Dùng gel Subạc có làm dịu vết đốt của kiến ba khoang?

Ngay khi bị kiến ba khoang đốt, bạn nên rửa vết đốt với nước lạnh hoặc nước muối sinh lý rồi bôi gel Subạc để làm dịu vết thương (ảnh minh họa)

Có thể dùng Subạc bôi lên vết thủy đậu?

Trẻ 8 tháng bị nấm miệng phải làm thế nào?

Làm thế nào để mất vết thâm do thủy đậu?

Viêm da do dị ứng phấn hoa có thể bôi Subạc?

Trả lời:
Chào bạn!
Nếu bạn hay người thân của mình bị kiến ba khoang đốt thì hoàn toàn có thể sử dụng gel Subạc để bôi lên vùng da bị tổn thương bạn nhé! Bởi Subạc là gel bôi ngoài da chứa thành phần chính là nano bạc, kết hợp với dịch chiết neem (cây sầu đâu, xoan Ấn Độ) và chitosan sẽ có tác dụng sát khuẩn, kích thích tăng sinh nguyên bào sợi, đẩy nhanh quá trình lành vết thương mà không để lại sẹo, rất an toàn cho da nên bạn có thể yên tâm dùng, kể cả trẻ em, trẻ sơ sinh bạn nhé. Chúng tôi sẽ phân tích cụ thể tác dụng của các thành phần trong gel Subạc để bạn hiểu hơn về sản phẩm và yên tâm sử dụng nhé! 
Gel Subạc với thành phần chính là nano bạc. Từ lâu đời, bạc được biết đến là một nguyên tố có rất nhiều công dụng, đóng vai trò quan trọng trong việc chữa bệnh và các nhà khoa học đã nghiên cứu, ứng dụng chúng trong y học rất nhiều. Khi bạc được bào chế dưới dạng phân tử siêu nhỏ (nano), đã làm tăng tính năng và tác dụng của nó lên gấp nhiều lần như: Tính kháng khuẩn, kháng virus tự nhiên với khả năng tiêu diệt rộng rãi các loại virus, vi khuẩn, nấm, vi sinh vật có hại cho cơ thể; giúp ngăn chặn và phòng ngừa các tổn thương trên da do kiến ba khoang đốt, zona, thủy đậu, tay chân miệng,... giúp các vết thương niêm mạc miệng, viêm kết mạc,... nhanh lành. Bạc trong kem bôi Subạc được bào chế dưới dạng nano nên hiệu quả tăng lên rất nhiều lần, do kích thước các phân tử bạc siêu nhỏ, làm tăng bề mặt tiếp xúc với các vết thương hở, tăng tác động diệt khuẩn,… do đó, hiệu quả điều trị các bệnh ngoài da của Subạc cũng tăng lên gấp bội.
Chitosan là một dạng hợp chất hữu cơ, được chiết xuất từ vỏ các loài giáp xác như: Tôm, cua, sò… Chitosan có tác dụng đặc trị virus, vi khuẩn, nấm mốc gây hại và mang lại hiệu quả cao trong các tổn thương do virus, viêm nhiễm ngoài da. Không những vậy, chitosan còn cho tác dụng nhanh, an toàn, không gây độc nên rất được ưa chuộng.
Dịch chiết cây neem hay còn gọi là xoan Ấn Độ hoặc cây sầu đâu, có nguồn gốc từ Ấn Độ và được sử dụng rộng rãi. Lá neem được dùng làm nước tắm, mặt nạ để điều trị các vết viêm da, nhiễm trùng da, mụn nước, u nhọt,… nhờ tác dụng kháng khuẩn cực mạnh lại vô cùng an toàn. Cây neem được các nhà khoa học trên thế giới ca ngợi là vị thuốc diệu kỳ chữa được nhiều loại bệnh khác nhau.
Từ những thông tin trên, hy vọng rằng, chúng tôi đã giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Subạc cho những tổn thương da do kiến ba khoang gây nên.
Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
Dược sỹ Đặng Thùy
Gel làm sạch & sát khuẩn da Subạc: Sát khuẩn, tái tạo da, ngăn ngừa sẹo
Thành phần: Chứa Nano bạc (Nano Silver), dịch chiết xoan Ấn Độ (Neem extract), Chitosan
Công dụng: Gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc hỗ trợ làm sạch da và sát khuẩn da, niêm mạch miện, giúp tái tạo da, ngăn ngừa hình thành sẹo.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho các trường hợp bệnh ngoài da (mụn nước) do nhiếm virus: Herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi; Nhiễm trùng da do vi khuẩn: Viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước...; Các trường hợp bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt...
Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem ngày 3 - 4 lần hoặc nhiều hơn vào các vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm và nước ấm.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
XNQC: 005/18/XNQCMP-YTHN
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng