Điều hòa nội tiết tố nữ – nhạc trưởng cho chuyện yêu thăng hoa

Muốn chuyện ấy thêm nồng say, nên cân bằng nội tiết tố nữ

Nội tiết tố estrogen có vai trò làm đẹp như thế nào?

Da bị nám, sạm do mất cân bằng nội tiết tố nữ phải làm sao?

Ăn gì làm tăng nội tiết tố nữ để tươi trẻ mãi?

Dấu hiệu lão hóa da mặt ngay từ tuổi 20

Bản giao hưởng tình yêu không thể thiếu nội tiết tố

Hormone nội tiết tố nữ không chỉ có vai trò với hàng loạt bộ phận, chức năng trong cơ thể mà còn có ảnh hưởng quyết định đến ham muốn và khả năng tình dục của người phụ nữ.

Nói như thế là bởi, ngay từ độ tuổi dậy thì, nội tiết tố nữ bắt đầu sản xuất mạnh, tạo nên các đặc trưng giới tính nữ: Làn da mềm mịn, giọng nói trong trẻo, bầu ngực căng, eo thon, hông nở, có ham muốn và khả năng quan hệ tình dục…

Nội tiết tố không chỉ làm tăng ham muốn tình dục mà còn giúp âm hộ phát triển, tạo ra chất bôi trơn bên trong âm đạo, giúp “chuyện yêu” diễn ra suôn sẻ hơn.

Thiếu nội tiết tố, đặc biệt là thiếu estrogen là nguyên nhân chính gây khô âm đạo và đau khi quan hệ tình dục.

Để chuyện yêu thêm nồng, cần điều hòa nội tiết tố

Không ít chị em phụ nữ cảm nhận thấy chuyện quan hệ vợ chồng cải thiện, thậm chí nồng thắm hơn trước nhờ dùng tinh chất mầm đậu nành – có chứa soy isoflavones. Soy isoflavones có cấu trúc và chức năng tương tự như estrogen trong cơ thể con người.

Tuy vậy, không phải cứ bổ sung mầm đậu nành hay bất kỳ loại thực phẩm nào giúp bổ sung nội tiết tố nữ là tốt. Bởi, nhiều nghiên cứu đã chứng minh, bổ sung nội tiết, đặc biệt là hormone estrogen không cần thiết, quá liều… làm tăng nguy cơ ung thư vú, ung thư buồng trứng, tử cung.

Điều hòa nội tiết tố nữ bằng cách nào an toàn, tiện lợi?

Để bổ sung nội tiết tố một cách tiện lợi và thông minh nhất, chị em nên lựa chọn các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được Bộ Y tế chứng nhận độ an toàn.

Trong các sản phẩm giúp hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ, chị em nên lựa chọn sản phẩm có chứa soy isoflavones được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành không biến đổi gene Nhật Bản, kết hợp với bài thuốc Tứ vật thang cổ xưa (chứa các vị thuốc chủ về khí huyết), kết hợp với lợi khuẩn và các chất chống oxy hóa mạnh, giúp hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ, bổ sung khí huyết, làm đẹp và kéo dài tuổi thanh xuân.

Nội tiết tố cân bằng, khí huyết đầy đủ, người phụ nữ không chỉ trẻ đẹp rạng ngời mà “chuyện yêu” cũng nồng say hơn trước. Đời sống vật chất, tinh thần và chuyện tế nhị nơi phòng the được đủ đầy thì làm sao mà tuổi già và lão hóa có thể ghé đến sớm được!

Vân An H+

Gợi ý sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân: Cân bằng nội tiết - Duy trì tuổi xuân

8 nguyên nhân khiến kinh nguyệt không đều, mất kinh - Ảnh 5Thành phần: Mỗi viên nang chứa Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus ≥ 108 CFU, cao Đương quy 40mg, cao Thục địa 40mg, cao Bạch thược 25mg, cao Xuyên khung 25mg, Alpha Lipoic Acid 25mg, Soy Isoflavones 25mg, Selen 5 µg.

Công dụng: Bổ huyết, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ trên 18 tuổi; Phụ nữ suy giảm nội tiết tố; Phụ nữ sau sinh, sau sảy thai, cơ thể suy nhược; Phụ nữ thiếu máu, kinh nguyệt không đều, da xanh xao, da dẻ xấu, gầy khô, thiếu sức sống.

*XNQC: 01898/2017/ATTP-XNQC

Webstite: http://yxuan-tredep.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nâng niu sức sống tự nhiên