5 bài tập giúp cải thiện tâm trạng hiệu quả

Những bài tập đơn giản dưới đây để cải thiện tâm trạng

10 ca khúc giúp bạn thấy hạnh phúc hơn

7 thói quen giúp bạn cải thiện tâm trạng

Video: Tâm trạng không tốt, hãy ăn 3 thực phẩm này!

Tâm trạng "xuống dốc": Hãy ăn hạt bí!

Chạy bộ: Chạy bộ hoặc đi bộ nhanh sẽ làm tăng mức độ hormone serotonin (hormone ảnh hưởng đến tâm trạng). Serotonin tăng lên sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng hiệu quả.Chạy bộ: Chạy bộ hoặc đi bộ nhanh sẽ làm tăng mức độ hormone serotonin (hormone ảnh hưởng đến tâm trạng). Serotonin tăng lên sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng hiệu quả.

Nhảy, khiêu vũ: Hoạt động này sẽ khiến bạn đổ nhiều mồ hôi và giúp cải thiện tâm trạng hiệu quả. Khiêu vũ cũng giúp tăng năng lượng cho cơ thể và bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn, vui vẻ hơn.Nhảy, khiêu vũ: Hoạt động này sẽ khiến bạn đổ nhiều mồ hôi và giúp cải thiện tâm trạng hiệu quả. Khiêu vũ cũng giúp tăng năng lượng cho cơ thể và bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn, vui vẻ hơn.

Yoga: Yoga thư giãn cũng giúp cải thiện tâm trạng của bạn hiệu quả. Các bài tập yoga làm tăng lưu lượng oxy cho cơ thể, giúp nâng cao tinh thần và thể chất của bạn.Yoga: Yoga thư giãn cũng giúp cải thiện tâm trạng của bạn hiệu quả. Các bài tập yoga làm tăng lưu lượng oxy cho cơ thể, giúp nâng cao tinh thần và thể chất của bạn.

Nhảy dây: Đây là 1 cách giúp cải thiện tâm trạng mà bạn có thể được thực hiện bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Tất cả bạn cần chỉ là một sợi dây thừng, động tác này cũng có tác dụng làm tăng lưu lượng oxy và giúp cải thiện tâm trạng.Nhảy dây: Đây là 1 cách giúp cải thiện tâm trạng mà bạn có thể được thực hiện bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Tất cả bạn cần chỉ là một sợi dây thừng, động tác này cũng có tác dụng làm tăng lưu lượng oxy và giúp cải thiện tâm trạng.

Bơi lội: Ngoài các bài tập trên cạn, bơi lội cũng là một cách tuyệt vời để cải thiện tâm trạng và tinh thần của bạn. Tiếp xúc cơ thể với nước sẽ giúp làm dịu tâm trí của bạn và vạn sẽ cảm thấy sảng khoái hơn. Bạn có thể lựa chọn các bể bơi hoặc các bãi biển để cải thiện tâm trạng bất cứ lúc nào.Bơi lội: Ngoài các bài tập trên cạn, bơi lội cũng là một cách tuyệt vời để cải thiện tâm trạng và tinh thần của bạn. Tiếp xúc cơ thể với nước sẽ giúp làm dịu tâm trí của bạn và vạn sẽ cảm thấy sảng khoái hơn. Bạn có thể lựa chọn các bể bơi hoặc các bãi biển để cải thiện tâm trạng bất cứ lúc nào.

Trần Ngọc H+ (Theo Healthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp