5 lợi ích cho sắc đẹp của vitamin D

Bạn có biết vitamin D có thể giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, làm chậm quá trình lão hóa?

Video: Thiếu vitamin D có thể gây ra trầm cảm

Nhỏ thiếu vitamin D, lớn dễ bị trầm cảm?

Bổ sung vitamin D ngay bây giờ để ngăn ngừa đái tháo đường type 2

Video: 6 thực phẩm giàu vitamin D giúp xương chắc khỏe

Vitamin D có thể được tổng hợp khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, ngoài ra nó còn có nhiều trong thực phẩm  như các loại hạt, cá hồi, phô mai, lòng đỏ trứng.Vitamin D có thể được tổng hợp khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, ngoài ra nó còn có nhiều trong thực phẩm  như các loại hạt, cá hồi, phô mai, lòng đỏ trứng. 

 Hỗ trợ điều trị bệnh chàm: Nhận đủ lượng vitamin D hàng ngày có thể giúp điều trị bệnh chàm gây ngứa và đỏ da.Hỗ trợ điều trị bệnh chàm: Nhận đủ lượng vitamin D hàng ngày có thể giúp điều trị bệnh chàm gây ngứa và đỏ da.

Ngăn ngừa mụn trứng cá: Vitamin D có đặc tính chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành.Ngăn ngừa mụn trứng cá: Vitamin D có đặc tính chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành.

Giảm dấu hiệu lão hóa: Hàm lượng vitamin D thấp có thể khiến bạn lão hóa nhanh hơn. Tiêu thụ lượng thích hợp vitamin D có thể giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa.Giảm dấu hiệu lão hóa: Hàm lượng vitamin D thấp có thể khiến bạn lão hóa nhanh hơn. Tiêu thụ lượng thích hợp vitamin D có thể giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa.

Giúp mọc tóc: Vitamin D được biết đến là có thể kích thích nang tóc, giúp tóc mọc nhanh và dày hơn.Giúp mọc tóc: Vitamin D được biết đến là có thể kích thích nang tóc, giúp tóc mọc nhanh và dày hơn.

Ngăn ngừa gàu: Thiếu vitamin D có thể làm bạn bị gàu nhiều hơn.Ngăn ngừa gàu: Thiếu vitamin D có thể làm bạn bị gàu nhiều hơn.

Trịnh Tây H+ (Theo The HealthSite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp