Biến đổi khí hậu có liên quan thế nào đến nguy cơ suy thận?

Nắng nóng, mất nước làm tăng nguy cơ suy thận

Vô niệu ở bệnh nhân suy thận cấp có nguy hiểm không?

Các tiêu chuẩn chẩn đoán suy thận

Quảng Ninh: Suy thận cấp do làm việc dưới trời nắng nóng

Suy thận độ mấy cần phải lọc máu?

Trái Đất nóng lên làm tăng nguy cơ suy thận

BS. Richard Johnson đến từ Đại học Colorado (Mỹ) và chuyên gia dịch tễ học Jason Glaser từ Nicaragua đã tìm hiểu về các trường hợp mắc bệnh suy thận mạn tính trên khắp thế giới.

Họ phát hiện ra rằng, hiện tượng nóng lên toàn cầu và sự gia tăng những đợt nắng nóng khắc nghiệt đã làm tăng nguy cơ mắc bệnh suy thận, đặc biệt là đối với những người lao động trong lĩnh vực nông nghiệp phải tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài. Đơn cử, Brazil đã ghi nhận 200.000 trường hợp mắc bệnh thận mạn tính trong 15 năm qua, do nhiệt độ cao.

Thời tiết nắng nóng gây thêm gánh nặng bệnh tật cho người bệnh suy thận mạn

Thời tiết nắng nóng gây thêm gánh nặng bệnh tật cho người bệnh suy thận mạn

Một nghiên cứu khác từ Trường Y Bệnh nhiệt đới & Vệ sinh London (Anh) cho thấy, bệnh nhân mắc suy thận mạn tính sống ở những quốc gia có khí hậu nóng nhất bị giảm thêm 8% chức năng thận mỗi năm so với những người sống ở vùng khí hậu ôn đới.

Giáo sư Dorothea Nitsch - một trong các tác giả chính của nghiên cứu chia sẻ: "Các quốc gia tham gia nghiên cứu của chúng tôi có đặc điểm kinh tế khác nhau, từ Mỹ, Nhật Bản hay Việt Nam. Tuy nhiên, kết quả không được giải thích bằng chỉ số GDP. Các biện pháp như lắp đặt điều hòa không khí và cung cấp nước uống giúp giảm bớt tác động của nhiệt độ cao, nhưng không phải lúc nào người bệnh cũng có thể dễ dàng tiếp cận".

Sử dụng thảo dược - phương pháp an toàn giúp kiểm soát suy thận

 

Bệnh suy thận là bệnh lý phức tạp, với nhiều yếu tố nguy cơ đến từ di truyền, tình trạng bệnh lý, thói quen ăn uống và sinh hoạt. Để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh suy thận, một phương pháp đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn là sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành, phối hợp cùng một số dược liệu quý khác như: Hoàng kỳ, bạch phục linh, đan sâm, râu mèo, mã đề, linh chi đỏ… theo công nghệ lượng tử tiên tiến.

Sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ thận, hỗ trợ cải thiện chức năng thận, hỗ trợ cải thiện triệu chứng phù nề, tiểu đêm, tiểu bọt, đau lưng, thiếu máu, phòng ngừa biến chứng và làm chậm quá trình suy thận; Hỗ trợ những trường hợp có nguy cơ như đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận...

Theo khảo sát của Tạp chí Kinh Tế Việt Nam năm 2021, có tới 92,9% người dùng hài lòng hoặc rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm thảo dược có chứa các thành phần trên. Mới đây, sản phẩm còn vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu mạnh Quốc gia”. Đây là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng từ chính người tiêu dùng.

Khánh Vy

 

Tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

Số GPQC: 01502/2019/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu