Nhãn 2 sản phẩm vitamin tổng hợp quảng cáo có tác dụng như thuốc - Ảnh: vfa.gov.vn
Thu hồi trên toàn quốc lô Sữa tắm dầu dừa không đạt chất lượng
Thuốc Navacarzol bị thu hồi Giấy đăng ký lưu hành thuốc tại Việt Nam
Thu hồi 6 lô thuốc do xuất xưởng mà không có bằng chứng kiểm tra chất lượng
Thu hồi trên toàn quốc 2 lô dầu gội đầu kém chất lượng
Cục An toàn Thực phẩm vừa thông tin, trong thời gian qua, trên Chiaki.vn - sàn thương mại điện tử trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Chiaki:
https://chiaki.vn/vitamin-tong-hop-cho-nguoi-tren-50-tuoi-centrum-advance-50-for-adults/bt-cmFkaW8=__46_5c90600df410e?stid=1&adgroupid=&campaignid=15692132283&gclid=Cj0KCQjwnP-ZBhDiARIsAH3FSRcFBvhfFPrGPqNsF6C7rorNeR0337U6WbPlLe-5aI7-JbBkB2WYvgQaAgkoEALw_wcB
đang quảng cáo 2 sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Centrum 50+ Dietary Supplement Product và Centrum Dietary Supplement Product gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.
2 sản phẩm trên do Công ty TNHH Glaxosmithkline Hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe Việt Nam (địa chỉ trụ sở chính tại tầng 16, tòa nhà Metropolitan, số 235 đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.
Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của Cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn.
Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm nêu trên vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.
Bình luận của bạn