ĐT Việt Nam đã tới Australia, sẵn sàng đối đầu đội chủ nhà

Các tuyển thủ Việt Nam đã có mặt tại Australia và đang có tinh thần rất thoải mái - Ảnh: VFF

Ai xứng đáng hơn Quế Ngọc Hải mà đòi thay đội trưởng ĐT Việt Nam?

ĐT Việt Nam cần thay đổi, cần làm mới để thành công trở lại

Văn Toàn và Tiến Linh khó có cửa nhập cảnh vào Australia

Để chuẩn bị cho trận lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân của ĐT Australia, chiều 21/1, thầy trò HLV Park Hang-seo đã rời Hà Nội bay vào TP.HCM trước khi tiếp tục bay sang Melbourne. Chuyến bay hạ cánh lúc 10h40 sáng 22/1 (giờ địa phương), tức 6h40 (giờ Việt Nam).

Mặc dù đã có giấy tờ nhập cảnh vào Australia từ trước, thế nhưng các thủ tục của nước chủ nhà vẫn khiến ĐT Việt Nam mất rất nhiều thời gian tại sân bay. Tuy nhiên đây cũng là điều có thể thông cảm bởi Australia đang siết chặt việc kiểm soát người nhập cảnh để phòng dịch COVID-19 cũng như các vấn đề liên quan đến thực phẩm cũng như các hàng hóa có nguy cơ cao về an toàn sinh học.

 

 

Tại sân bay, các thành viên của ĐT Việt Nam phải thực hiện xét nghiệm nhanh COVID-19. Mất khoảng 1 giờ trước khi toàn đội xong các thủ tục để lên xe về điểm đóng quân. Tại Australia, nơi ăn, nghỉ của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là khách sạn Clement Melbourne, các không xa sân bay. Khách sạn cũng chỉ cách sân tập khoảng 500m và cách sân thi đấu chính thức Melbourne Rectangular Olympic khoảng 5 km.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo có 5 ngày để làm quen điều kiện thời tiết, sự chênh lệch múi giờ cũng như hoàn thiện nốt các khâu chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu cuối với đội chủ nhà Australia. Trong chiều nay, đội sẽ có buổi tập đầu tiên.

Ngay sau trận đấu với Australia vào ngày 27/1, ĐT Việt Nam sẽ nhanh chóng ra sân bay di chuyển về nước để chuẩn bị cho trận tiếp đón Trung Quốc trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ diễn ra vào đúng ngày mùng một Tết Nguyên đán.

 

ĐT NỮ VIỆT NAM THUA TRẬN RA QUÂN

Tối qua (21/1), ĐT nữ Việt Nam đã bước vào trận đấu đầu tiên tại VCK Asian Cup nữ 2022 tại Ấn Độ gặp “chị đại” Hàn Quốc. Ở trận này, mặc dù HLV Mai Đức Chung đã chủ động cho học trò đá thấp, phòng ngự số đông nhưng vẫn không ngăn được Hàn Quốc ghi bàn và giành chiến thắng với tỷ số 3-0 chung cuộc.

Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe