ĐT Việt Nam mất Đình Trọng trận gặp Australia, chia tay 2 tuyển thủ

Đình Trọng lại dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn

Theo thông tin mới nhất từ ĐT Việt Nam, trung vệ Trần Đình Trọng đã bị tái phát chấn thương rách cơ đùi sau trận đấu với ĐT Saudi Arabia hôm 2/9 vừa qua. Với chấn thương này, cầu thủ của Hà Nội FC sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần mới có thể hồi phục và ra sân trở lại.

Điều đó đồng nghĩa với việc Đình Trọng sẽ vắng mặt ở trận gặp Australia ngày 7/9 tới. Đây thực sự là điều đáng buồn cho ĐT Việt Nam bởi Trọng “ỉn” là một trung vệ chất lượng với lối chơi thông minh và chắc chắn. Còn lo hơn khi ở trận đấu với Australia, Duy Mạnh sẽ không thể ra sân vì bị treo giò, khả năng kịp bình phục của Bùi Tiến Dũng còn bỏ ngỏ.

Về tình trạng chấn thương, ĐT Việt Nam hiện còn Bùi Tiến Dũng và Trần Minh Vương. Hai cầu thủ này vẫn đang phải tập riêng cùng các bác sỹ và chưa thể khẳng định chắc chắn thời điểm có thể thi đấu trở lại. Dẫu vậy, HLV Park Hang-seo vẫn kỳ vọng họ có thể kịp hồi phục để góp mặt ở trận đấu với Australia. 

Cũng liên quan tới vấn đề lực lượng, sau khi trở về nước, 3 cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Trọng Hoàng đã được các bác sỹ đưa đi bệnh viện khám trong sáng 4/9 cùng Trần Đình Trọng vì có dấu hiệu căng cơ.

Trong sáng nay (4/9), ĐT Việt Nam đã có cuộc họp nội bộ. Rất bất ngờ khi HLV Park Hang-seo đã quyết định trả 2 cầu thủ Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh về lại CLB. Đây là 2 cái tên không có trong danh sách sang Saudi Arabia vừa qua. Những tưởng họ sẽ có cơ hội ở các trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam nhưng cuối cùng, HLV Park Hang-seo đã quyết định không giữ lại và quyết định trao cơ hội cho 4 cầu thủ vừa được gọi bổ sung là Trọng Đại, Xuân Nam, Văn Kiên và Đình Kha.

Theo thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo triệu tập gấp tiền đạo Công Phượng lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia. Dự kiến tiền đạo CLB HAGL hội quân cùng các đồng đội vào ngày 5/9. ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện trở lại vào chiều nay tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, Hà Nội.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe