Hết lo thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng dai dẳng nhờ dược liệu này!

Đau thắt lưng là biểu hiện của thoát vị đĩa đệm L4-L5, L5-S1

Thông tin về bệnh thoát vị đĩa đệm và giải pháp cải thiện từ thiên nhiên

Người bị thoát vị đĩa đệm L4-L5 nên tập thể dục như thế nào?

Giải pháp cải thiện thoát vị đĩa đệm cột sống cổ an toàn từ tự nhiên

Thoát vị đĩa đệm gây tê chân có đáng lo?

Thoát vị đĩa đệm L4-L5, L5-S1 nguy hiểm như thế nào? 
Thoát vị đĩa đệm L4-L5, L5-S1 nếu không được xử trí sớm, đúng cách sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng như:
- Đau thắt lưng dữ dội, dai dẳng: Các cơn đau ngày càng dữ dội và lan xuống hông, mông, đùi, cẳng chân, khiến việc vận động gặp nhiều khó khăn. 
- Gây biến dạng hoặc mất đường cong sinh lý một phần khi bệnh ở thể nhẹ và nghiêm trọng hơn theo thời gian.
- Yếu các cơ vùng chân, bệnh nhân có thể không gấp được bàn chân và mất phản xạ phần gân gót.
- Mất kiểm soát đại tiểu tiện. 
Cần làm gì khi thoát vị đĩa đệm L4-L5, L5-S1 gây đau thắt lưng dai dẳng?
- Chế độ ăn uống: Tăng cường sức khỏe cho đĩa đệm bằng cách sử dụng các thực phẩm chứa canxi, vitamin, omega-3, glucosamine,... Tích cực bổ sung vitamin D, canxi và rau xanh để cung cấp đầy đủ vi chất cần thiết cho quá trình tái tạo dịch nhầy đĩa đệm. Hạn chế tiêu thụ đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng, thịt đỏ, rượu bia và chất kích thích,…
- Chế độ sinh hoạt: Không nên ngồi hoặc đứng quá lâu, không mang vác nặng, quá sức, dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, tránh căng thẳng, stress,... Duy trì tập thể dục hàng ngày, nên lựa chọn các môn thể thao vừa sức như: Bơi lội, đi bộ, tập dưỡng sinh,... để tăng cường sự linh hoạt cho các đốt sống, cải thiện tình trạng căng cứng cơ khớp, giúp giảm đau hiệu quả.
- Chườm nóng: Sử dụng các loại thảo dược như ngải cứu, lá lốt đem sao đến nóng rồi bọc vào tấm vải mỏng, chườm lên vùng lưng bị đau 3-4 lần/ngày. Duy trì liên tục 1 tháng để có hiệu quả tốt nhất. 
- Sử dụng thuốc giảm đau: Các thuốc thường dùng là giảm đau, giãn cơ, chống viêm. Tuy nhiên, chỉ nên dùng khi các cơn đau dữ dội gây ảnh hưởng đến khả năng vận động, công việc người mắc. Chỉ dùng trong thời gian ngắn, không nên lạm dụng vì có nhiều tác dụng không mong muốn. 
Dầu vẹm xanh – Giải pháp giúp cải thiện đau thắt lưng dai dẳng do thoát vị đĩa đệm L4-L5, L5-S1
Để cải thiện hiệu quả tình trạng đau thắt lưng dai dẳng do thoát vị đĩa đệm L4-L5, L5-S1 cần hiểu rõ nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng này là gì, từ đó đưa ra mục tiêu điều trị thích hợp và hướng xử trí đúng cách, hiệu quả. Nguyên nhân gây ra bệnh thoát vị đĩa đệm L4-L5, L5-S1 là do đĩa đệm bị thiếu hụt chất dinh dưỡng cần thiết, cùng với các yếu tố thuận lợi như: Tuổi tác, mang vác, lao động nặng thường xuyên, chấn thương, viêm khớp,... khiến sụn khớp dễ bị bào mòn, cấu trúc đốt sống suy yếu, trở nên xốp và dễ gãy, đĩa đệm mất nước, xơ hóa, giảm độ đàn hồi và dễ nứt, rách, dẫn đến thoát vị đĩa đệm. 
Bởi vậy, để cải thiện các triệu chứng và ngăn chặn thoát vị đĩa đệm L4-L5, L5-S1 tiến triển nặng hơn, cần thực hiện song song biện pháp bổ sung dinh dưỡng hữu cơ cần thiết cho sức khỏe của đĩa đệm, kết hợp giảm đau, kháng viêm thực vật giúp cải thiện triệu chứng đau hiệu quả, an toàn. 
Tại Việt Nam, sản phẩm có thành phần chính là dầu vẹm xanh đã và đang được đông đảo người dùng tin tưởng áp dụng trong suốt 15 năm qua. Dầu vẹm xanh đã được Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nghiên cứu chứng minh có nhiều vitamin, protein, khoáng chất, enzyme, glycosaminoglycans, đều là các chất quan trọng trong việc hình thành cũng như khôi phục sụn khớp, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cột sống. Đặc biệt, trong dầu vẹm xanh chứa nhiều acid béo omega-3, một chất có hoạt tính sinh học cao, chống viêm mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, từ đó ngăn ngừa tình trạng đau thắt lưng lan xuống hông, mông rất tốt. 
Để tăng cường hiệu quả, các nhà khoa học đã kết hợp dầu vẹm xanh với những dược liệu quý khác tạo thành sản phẩm nổi tiếng trên thị trường giúp cung cấp dưỡng chất cho đĩa đệm, hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể, cải thiện triệu chứng đau thắt lưng lan xuống hông, mông hiệu quả, an toàn. Đây là sản phẩm có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Trường Đại học Y Hà Nội,…
Dầu vẹm xanh giúp cải thiện đau thắt lưng do thoát vị đĩa đệm L4-L5, L5-S1 hiệu quả
Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe”, khi đánh giá về hiệu quả của sản phẩm, BSCKII Nguyễn Thị Lực - Chuyên gia đầu ngành xương khớp cho biết: "Dầu vẹm xanh cung cấp vitamin và khoáng chất như: Calcium, magnesium, glucosamin, kẽm,... giúp tăng cường sức khỏe đốt sống, đĩa đệm, hồi phục tổn thương sụn khớp. Đồng thời còn chứa nhiều omega-3 làm chậm quá trình thoái hóa tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, tính dẻo dai của cột sống. Ngoài ra, cần bổ sung vitamin nhóm B, K2 để đưa canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe. Sản phẩm chứa dầu vẹm xanh hoàn toàn lành tính, được chứng minh bằng các nghiên cứu, nên người bệnh có thể sử dụng lâu dài. Theo nghiên cứu của các bệnh viện lớn thì sản phẩm chứa dầu vẹm xanh không gây ảnh hưởng đến dạ dày nên người dùng có thể an tâm sử dụng”. 
Trong thành phần của sản phẩm còn có glycine. Theo nhiều nghiên cứu, glycine có tác dụng giúp giảm những triệu chứng mà bệnh về dạ dày gây ra như: Giảm ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, đầy bụng. Glycine cũng được dùng kết hợp với các thuốc kháng acid để làm giảm độ toan dạ dày và làm tá dược cho aspirin nhằm mục đích giảm kích ứng dạ dày. Do vậy có thể khẳng định, sản phẩm này không những không ảnh hưởng mà còn rất tốt cho người bị xương khớp mắc kèm bệnh dạ dày. 
Người dùng nên lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh có mặt lâu đời, được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, tiến hành nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành và hàng triệu người dùng cho kết quả tích cực.
Thu Hương 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ giảm thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Sản phẩm có chứa dầu vẹm xanh và thành phần như: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycine, MSM, canxi, magiê, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.
Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.
Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất trên bệnh nhân bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau thần kinh tọa tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103, Trường Đại học Y Hà Nội cho kết quả: Tỷ lệ bệnh nhân đạt kết quả tốt và rất tốt ở nhóm dùng sản phẩm lên tới gần 90%. Sản phẩm không gây tác dụng phụ.
Hiện nay, nhãn hàng Cốt Thoái Vương đang triển khai chương trình: Khi mua 6 hộp Cốt Thoái Vương 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại. Mua 1 hộp Cốt Thoái Vương 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên. Mua hộp Cốt Thoái Vương 90 viên, quý khách sẽ được tham gia chương trình “Tích điểm – Tặng quà”.
Đặc biệt, để khẳng định chất lượng sản phẩm, CỐT THOÁI VƯƠNG tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á U
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 02496/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp