6 quan niệm sai lầm về sức khỏe tình dục mà nhiều người mắc phải

Sức khỏe tình dục là một phần không thể tách rời của sức khỏe tổng thể

Dùng cây tráng dương để kích thích tình dục: Cần thận trọng

7 thói quen giúp đời sống tình dục viên mãn hơn

Có nên tránh tình dục trước khi tập luyện?

5 tác động của cholesterol tới đời sống tình dục

Nam giới có "cậu nhỏ" lớn giúp phụ nữ đễ đạt cực khoái hơn

Đây là một trong những quan niệm sai lầm về tình dục mà nhiều người vẫn lầm tưởng. Người ta tin rằng, kích thước cậu nhỏ của nam giới càng lớn sẽ càng giúp phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái hơn khi quan hệ. Tuy nhiên, nghiên cứu và thống kê đã chỉ ra rằng, điểm kích thích khoái cảm của phụ nữ chỉ nằm cách âm hộ khoảng 5cm, do đó dù có "cậu nhỏ" bé thì nam giới vẫn có thể giúp phụ nữ đạt được cực khoái.

Xuất tinh ngoài giúp tránh thai an toàn

Nhiều cặp vợ chồng tin tưởng vào phương pháp tránh thai này để ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn. Hiện tượng xuất tinh ngoài còn được gọi là giao hợp ngắt quãng hay giao hợp không hoàn chỉnh. Tuy nhiên, phương pháp này hoàn toàn không an toàn trong việc ngăn ngừa mang thai, thậm chí còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Bao cao su có thể tái sử dụng

Đây là một quan niệm vô lý mà nhiều người vẫn tin tưởng, đặc biệt là ở những khu vực nông thôn, vùng núi. Họ tin rằng, một bao cao su có thể được sử dụng nhiều lần (tái sử dụng sau khi đã dùng để quan hệ tình dục). Việc làm này không chỉ gây nhiễm trùng ở bộ phận sinh dục của cả 2 mà còn có thể dẫn tới mang thai ngoài ý muốn và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Không có triệu chứng bệnh lây qua đường tình dục nghĩa là bạn vẫn khỏe mạnh

Hầu hết các bệnh lây truyền qua được tình dục có thời gian ủ bệnh khá dài và không có triệu chứng cụ thể

Nếu thường xuyên quan hệ tình dục với nhiều người thì bạn cần phải thường xuyên thực hiện các xét nghiệm kiểm tra bệnh lây truyền qua đường tình dục cho dù có triệu chứng rõ rệt hay không. Hầu hết các bệnh lây truyền qua đường tình dục có thời gian ủ bệnh khá dài và không có triệu chứng cụ thể trong nhiều tháng, thậm chí nhiều năm.

Phụ nữ không thể có thai trong những ngày đèn đỏ

Để tăng cường sức khỏe tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Một quan niệm sai lầm phổ biến khác mà nhiều đàn ông và phụ nữ vẫn tin đó là phụ nữ không thể mang thai trong những ngày đèn đỏ. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm và phụ nữ vẫn có thể mang thai trong những ngày đèn đỏ. Nguyên nhân là vì tinh trùng có thể tồn tại trong cơ thể của người phụ nữ trong vòng 5 ngày. Vì vậy, phụ nữ hoàn toàn có thể mang thai nếu họ quan hệ tình dục không được bảo vệ an toàn.

Chỉ có quan hệ tình dục mới gây ra bệnh lây qua đường tình dục

Nhiều người tin rằng, chỉ khi quan hệ tình dục thâm nhập (dương vật tiếp xúc với âm đạo) thì mới có thể gây ra các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tuy nhiên đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm bởi việc quan hệ qua đường miệng cũng có thể dẫn tới các bệnh lây qua đường tình dục.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

TPBVSK Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn