Tìm hiểu ngay các loại nước toner trước khi dùng

Các loại nước toner và cách dùng toner như thế nào?

Hướng dẫn cách làm toner trà đơn giản và an toàn

Hướng dẫn cách làm toner và xịt khoáng đơn giản và hiệu quả

8 cách tự làm toner cho da dầu cực đơn giản!

Facial oils dưỡng da siêu ẩm hơn cả lotion

Toner được hiểu là chất làm săn, là sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng được sử dụng ngay sau bước rửa mặt sạch. Tuy vào từng loại khác nhau mà một sản phẩm toner có thể có đầy đủ hoặc một phẩn những chức năng như sau:

Dùng toner như thế nào? Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng vừa đủ toner vào bông tẩy trang (không quá ướt mà cũng ko nên ít quá, nhớ chọn loại bông tẩy trang có viền mép hai bên để khi dùng, bông không bị tách lớp). Chỉ nên lau nhẹ nhàng trên da theo hướng từ dưới cằm lên. Nên lau luôn cả phần cổ.

Nếu bạn có làn da dầu, bạn nên dùng toner sau khi rửa mặt 15 phút. Vì khi đã dùng loại sữa rửa mặt cho da dầu rồi thì nên dùng toner cho da dầu. Nếu da bạn thuộc loại da khô và hỗn hợp, thì khi dùng toner luôn khi rửa mặt vừa khô 80%, đừng để da khô hẳn mới dùng toner, vì lúc đó da trở nên căng.

Để có làn da khoẻ mạnh, đầy sức sống, hãy kết hợp sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể hiệu quả.

Biết Tuốt H+

Bộ sản phẩm Chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

 *Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp