Lupus ban đỏ hệ thống và nguy cơ ung thư cổ tử cung

Lupus ban đỏ hệ thống làm tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung

Lupus ban đỏ dạng đĩa: Thể lupus chỉ ảnh hưởng đến da

Lupus ban đỏ nguy hiểm như thế nào?

Bị lupus ban đỏ hệ thống có nên dùng TPCN Kim Miễn Khang?

Kháng thể lupus trong máu có phải là dấu hiệu bị mắc bệnh lupus?

7 triệu chứng đặc trưng của bệnh lupus ban đỏ

Nghiên cứu này được tiến hành tại Stockholm, Thụy Điển đã đánh giá dữ liệu của những phụ nữ được chẩn đoán mắc lupus ban đỏ hệ thống từ năm 2006 đến năm 2012. Theo đó, tỷ lệ loạn sản cổ tử cung hoặc ung thư cổ tử cung ở nhóm phụ nữ này cao gấp đôi những phụ nữ bình thường.

Phụ nữ bị lupus ban đỏ có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung nếu điều trị bằng thuốc ức chế miễn dịch

Các tác giả đã tiến hành điều chỉnh một số yếu tố liên quan như độ tuổi, giới tính, trình độ học vấn, tình trạng sức khỏe, số lượng con, tình trạng hôn nhân, bệnh sử gia đình liên quan đến ung thư cổ tử cung... Những phụ nữ bị lupus ban đỏ hệ thống được điều trị bằng thuốc ức chế miễn dịch sẽ có nguy cơ ung thư cổ tử cung cao bất thường.

Theo trưởng nhóm nghiên cứu - tiến sỹ Hjalmar Wadström, Viện Nghiên cứu Karolinska, những phát hiện này cho thấy lupus ban đỏ hệ thống là yếu tố nguy cơ gây ra bệnh lý ác tính ung thư cổ tử cung.

Bị lupus ban đỏ hệ thống? Hãy dùng sản phẩm thảo dược!

Lupus ban đỏ hệ thống là bệnh tự miễn và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có phương thuốc điều trị đặc biệt căn bệnh này. Các phương pháp hiện tại chỉ giúp bệnh nhân giảm bớt triệu chứng và ổn định bệnh.

Tùy tình trạng bệnh và mức độ tiến triển ở mỗi cá nhân mà sẽ có những cách điều trị khác nhau. Bệnh nhân lupus ban đỏ cần tuân thủ theo hướng dẫn điều trị của thầy thuốc. Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả điều trị, người bệnh cũng nên kết hợp bổ sung thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược, an toàn khi sử dụng lâu dài.

Tiêu biểu trong số đó phải kể tới sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây sói rừng, phối hợp cùng những thảo dược có tác dụng chống viêm mạnh (nhũ hương, hoàng bá), tác dụng giải độc (thổ phục linh) và thành phần cung cấp năng lượng tế bào tự nhiên (L-carnitine fumarate)… Công thức này đã được nghiên cứu, phát triển giúp phục hồi và làm cân bằng hệ thống miễn dịch của cơ thể, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn bệnh lupus ban đỏ hệ thống tái phát.

Bên cạnh việc duy trì sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây sói rừng, người bệnh lupus ban đỏ hệ thống cũng cần có thói quen sinh hoạt lành mạnh, giữ cho cơ thể và tâm hồn luôn được thư giãn, thoải mái để cải thiện sức khỏe và tốt cho việc điều trị bệnh.

Hoài Thương H+

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang - Sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn
Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều.
Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến… Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch.
Để đạt hiệu quả, Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3-6 tháng.
GPQC: 1320/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh thường gặp