Mẹ tôi không còn run, giật tay chân nhờ sản phẩm thảo dược

Người cao tuổi thường hay gặp phải tình trạng thần kinh yếu, khiến tay chân run rẩy

Mắc bệnh Parkinson bị khó nuốt, phải làm sao?

Uống Propranolol trị run bị đau đầu, chóng mặt phải làm sao?

Uống ít nước khiến bệnh Parkinson nghiêm trọng hơn?

Thuốc Parkinson bị nhờn, giảm tác dụng phải làm sao?

“Mẹ tôi năm nay 93 tuổi. Bà bị run tay chân, hay giật người khi ngủ cũng khoảng 3 năm nay rồi. Ban đầu tôi thấy tình trạng run tay chân khiến mẹ ăn uống khó khăn, nên có đưa bà đi khám tại bệnh viện lớn ở TP.HCM. Khi đó, có bác sỹ chuyên về Đông - Tây y giới thiệu cho mẹ tôi dùng sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược thiên ma, câu đằng, tôi mới quyết định mua về cho bà dùng thử”, chị Vũ Đỗ Lan chia sẻ.

 

Thấy mẹ dùng sản phẩm có hiệu quả, tay chân giảm run, không còn tình trạng giật mình khi ngủ, chị Lan cũng rất mừng, định bụng cho bà dùng sản phẩm lâu dài để kiểm soát bệnh.

Thế nhưng, mọi việc không mấy thuận lợi khi được khoảng 1 năm thì gia đình chị mất liên lạc với bác sỹ, không tìm được nguồn cung sản phẩm. “Thời điểm đó thực sự rất khó khăn vì ngừng dùng sản phẩm hỗ trợ là mẹ tôi lại bị run trở lại. Đỉnh điểm là có hôm bà bị giật mình, bà té rồi gãy xương chậu. Lúc đó tôi mới hiểu ở những người cao tuổi, dây thần kinh yếu, tình trạng run tay chân thực sự rất nguy hiểm vì có thể khiến các cụ đi lại khó khăn, dễ té ngã, gãy xương. Mà người cao tuổi đâu có giống người trẻ, xương gãy khó lành”, chị Lan cho biết.

Thấy cứ để như vậy không phải cách hay, chị Vũ Đỗ Lan vẫn miệt mài tìm kiếm nơi bán sản phẩm hỗ trợ phù hợp với mẹ. Nỗ lực của chị cuối cùng cũng được đền đáp khi năm ngoái, chị tìm được thông tin về sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược thiên ma, câu đằng trên mạng.

“Tìm được sản phẩm cũ là tôi mừng lắm, đặt mua liền luôn. Vì mẹ tôi đã dùng và thấy hợp, bà không còn run tay chân nữa, giống như người bình thường nên tôi đánh giá đây là sản phẩm tốt và quyết định duy trì cho mẹ uống. Giờ thấy mẹ có thể thoải mái ngủ mỗi đêm, thoải mái vận động, ăn uống, vui vẻ bên con cháu là tôi không còn mong gì hơn thế”, chị Lan chia sẻ.

Vi Bùi

 

Thông tin bài viết được phóng viên Sức khỏe+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ