Món ăn bài thuốc tăng cường sinh lý nữ cho mỗi ngày thêm vui

Súp lơ xanh là thực phẩm tốt cho phụ nữ

Vỏ dưa hấu: Tăng sinh lý, bớt cân nặng

Tăng cường sinh lực bằng thảo mộc

Những thực phẩm tăng cường sinh lực

3 món ngon giúp tăng cường sinh lý nữ, tăng ham muốn ái ân

Súp lơ xanh xào thịt bò

- Nguyên liệu cần: 200gr súp lơ xanh, 100gr thịt bò, muối, hạt nêm, vài cọng hành tươi, hành củ.

- Cách làm: Thịt bò thái mỏng, ướp với gia vị khoảng 15 phút. Đập dập hành củ rồi phi thơm trên chảo dầu, cho thịt bò vào xào đảo đều cho ngấm gia vị, cho súp lơ vào xào tiếp. Sau đó, cho hành lá cắt khúc vào cho đẹp mắt rồi tắt bếp.

Betacarotene, Kali và hàm lượng vitamin C, sulphoraphane gọi là phytochemical có trong súp lơ xanh tăng cường sức khỏe tim mạch, tuần hoàn máu. Do đó, nó có tác dụng tăng ham muốn tình dục. Bên cạnh đó thịt bò cũng là một thực phẩm giúp bổ sung sắt, tăng tạo máu, giúp chị em thêm khỏe.

Canh bồ câu, kỷ tử: 

- Nguyên liệu: 1 con bồ câu, 30gr kỷ tử.

- Cách làm: Bồ câu làm sạch bỏ ruột, cho vào bát cùng kỷ tử và nước vừa đủ, hầm cách thủy chín nhừ, ăn thịt, uống nước canh.

Dạ dày heo hầm với ý dĩ, đẳng sâm

 - Nguyên liệu: 1 cái dạ dày heo; Ý dĩ, đẳng sâm 15gr, táo đỏ 30gr, gừng, xì dầu, dầu ăn, nước đủ dùng.

- Cách làm: Dạ dày heo rửa sạch thái miếng; Các vị thuốc trên cho vào túi vải rồi buộc chặt. Cho túi thuốc vào nồi, đổ nước đun trong vòng 30 phút, sau đó cho dạ dày, gừng vào đun thêm một giờ nữa, nêm gia vị cho vừa miệng. Ăn liên tục 10 ngày, ăn cả cái và nước. Món ăn này thích hợp với phụ nữ ngại quan hệ tình dục, kém ăn, khí hư nhiều…

Ngoài các món ăn bài thuốc trên, để tăng cường ham muốn và khả năng tình dục, phụ nữ đặc biệt là phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh cần bổ sung thêm hormone nội tiết tố để ổn định và cân bằng cán cân nội tiết, từ đó giúp tăng tiết chất nhờn, phòng chống khô âm đạo...

An An H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng