Nguyên nhân phổ biến gây ra trạng thái trầm uất trong cuộc sống hiện đại

Chứng trầm uất ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt và sức khỏe tinh thần

Trầm cảm và nguy cơ gia tăng khả năng suy giảm trí nhớ

8 hiểu nhầm thường gặp về trầm cảm

Suy nhược thần kinh có nguy hiểm không?

Thảo dược hỗ trợ cải thiện suy nhược thần kinh

Nguyên nhân gây ra hiện tượng trầm uất

Hiện nay, các nhà nghiên cứu chưa xác định được nguyên nhân chính xác gây ra trầm uất. Tuy nhiên, sự kết hợp của một vài yếu tố sau đây có thể khiến một người mắc rối loạn trầm uất, cụ thể:

- Di truyền: Nếu có cha hoặc mẹ mắc trầm cảm, tỷ lệ con dễ trầm uất, thậm chí trầm cảm sẽ khoảng 10-25%; Nguy cơ sẽ tăng gấp đôi nếu cả cha và mẹ đều mắc trầm cảm.

- Chất dẫn truyền thần kinh: Theo một số nghiên cứu, trong não người mắc trầm uất có sự thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin. Ngoài ra, còn có vai trò của dopamine và norepinephrine.

- Stress: Căng thẳng do người thân yêu qua đời; Hay do khó khăn trong mối quan hệ tình cảm, công việc, kinh tế hay bất cứ tình huống gây stress nào cũng có thể làm gia tăng nguy cơ mắc trầm uất.

Giải pháp giải trầm uất giúp cải thiện sức khỏe tinh thần từ thảo dược tự nhiên

 

Theo các chuyên gia, để cải thiện tâm trạng trầm uất hiệu quả, người bệnh nên kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược được bào chế theo công nghệ lượng tử.

Trong số các sản phẩm hỗ trợ, sản phẩm với thành phần chính là cao hợp hoan bì được nhiều người lựa chọn vì tính an toàn, thành phần tự nhiên và công dụng tuyệt vời của sản phẩm này mang lại. Với chiết xuất từ các vị thảo dược thiên nhiên như hợp hoan bì, táo nhân, hồng táo, ngũ vị tử, uất kim… sản phẩm giúp người bệnh xua tan mệt mỏi, u buồn, giảm căng thẳng, lo lắng quá mức – những trạng thái có thể kéo theo trầm uất.

Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam năm 2022, có tới 95% người bệnh hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả khi sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ hợp hoan bì. Đồng thời, sản phẩm này cũng được nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia”.

Bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe tinh thần kết hợp tuân thủ tư vấn của bác sĩ, đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược từ hợp hoan bì để bản thân luôn vui vẻ, hạnh phúc, thư giãn.

Khánh Vũ

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Giải pháp cho người rối loạn lo âu từ Hợp hoan bì

ktk-10434731-240603104347

Với thành phần chính là cao Hợp hoan bì, TPBVSK Kim Thần Khang giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu, dùng cho:

- Người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu.

- Người làm việc, học tập, lao động trí óc dẫn đến căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công Ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm này có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh