Suy nhược thần kinh có nguy hiểm không?

Suy nhược thần kinh gây căng thẳng cực độ

Thảo dược hỗ trợ cải thiện suy nhược thần kinh

Dấu hiệu suy nhược thần kinh điển hình người bệnh cần biết

Cải thiện suy nhược thần kinh hiệu quả

Người suy nhược thần kinh đừng bỏ qua những thực phẩm này

Suy nhược thần kinh gây hại thế nào?

Suy nhược thần kinh xảy ra khi não bộ phải hoạt động quá mức gây căng thẳng cực độ, kiệt quệ tinh thần. Nhiều người chủ quan cho rằng, suy nhược thần kinh và triệu chứng của nó chỉ diễn ra trong 1 thời gian ngắn. Nhưng nếu không được quan tâm và điều trị kịp thời, bệnh sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm, gây ra nhiều vấn đề sức khỏe:

Trầm cảm

Suy nhược thần kinh nếu không được điều trị, kiểm soát tốt hoàn toàn có thể tiến triển thành trầm cảm. Tỉ lệ mắc bệnh ở nữ giới cao hơn do đặc điểm tâm sinh lý, công việc và gia đình. Điều đáng lo ngại nhất mà căn bệnh này gây ra là khiến bệnh nhân có ý định và hành vi tự sát. 

Mất ngủ kéo dài                       

Người bệnh suy nhược thần kinh giai đoạn đầu hầu hết đều có biểu hiện rối loạn giấc ngủ, trằn trọc dễ tỉnh giấc về đêm. Biểu hiện này rất dễ gây nhầm lẫn với mất ngủ thông thường khiến người bệnh có phần chủ quan không khắc phục, lâu dần dẫn gây mất ngủ dài ngày có thể kéo dài vài tuần, vài tháng hoặc cả năm.

 

Hội chứng kích thích suy nhược

Hội chứng này khiến người mắc dễ bị kích thích bởi cường độ âm thanh lớn hoặc ánh sáng quá cao, gây khó chịu, mệt mỏi...

Rối loạn thần kinh thực vật

Suy nhược thần kinh có mối liên hệ với các triệu chứng rối loạn thần kinh thực vật với các triệu chứng như: Đánh trống ngực, hạ huyết áp, tăng thân nhiệt, đau tim, tăng tiết mồ hôi, rối loạn kinh nguyệt, liệt dương…

Cải thiện suy nhược thần kinh với thảo dược

Theo các chuyên gia, để cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh hiệu quả, bên cạnh xây dựng chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh, người bệnh nên kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược. Không chỉ giúp nâng cao hiệu quả mà còn an toàn và lành tính, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng lâu dài.

Một trong số các sản phẩm được nhiều chuyên gia tin tưởng khuyên dùng đó là sản phẩm có chứa thành phần chính là cao hợp hoan bì. Dược liệu này đã được nghiên cứu tại Đại học Thiệu Hưng, Trung Quốc chứng minh về tác dụng làm tăng nồng độ serotonin - chất dẫn truyền thần kinh giúp điều hòa cảm xúc và giấc ngủ cho người bệnh (đây là nguyên nhân cốt lõi gây ra suy nhược thần kinh).

Đặc biệt, sản phẩm còn có sự kết hợp của nhiều vị dược liệu quý khác như uất kim, ngũ vị tử, viễn chí... giúp giải lo âu, giảm đau đầu, mệt mỏi, ngăn ngừa suy nhược thần kinh tái phát.

Trên thực tế, theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam năm 2021, 95% người dùng hài lòng về hiệu quả cải thiện suy nhược thần kinh của sản phẩm chưa hợp hoan bì.

Nguyễn Thanh (Tổng hợp)

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Giải pháp cho người suy nhược thần kinh từ Hợp hoan bì

Với thành phần chính là cao Hợp hoan bì, TPBVSK Kim Thần Khang giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu, dùng cho:

- Người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu.

- Người làm việc, học tập, lao động trí óc dẫn đến căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC.

Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169.

Từ ngày 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Kim Thần Khang loại 30 viên hoặc 90 viên, quý khách được tham gia chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng" và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải sử dụng sản phẩm miễn phí.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm này có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh