Ung thư đại tràng: Những thông tin bạn cần biết

Ung thư đại tràng cần được phát hiện để được can thiệp kịp thời

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên giúp ngăn ngừa ung thư đại tràng

Dùng TPCN Oncolysin có tác dụng thế nào với khối u?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin

2 thực phẩm "quen mặt" làm tăng số ca ung thư đại trực tràng

Ung thư đại tràng là gì?

Ung thư đại tràng là tình trạng hình thành khối u ác tính trong đại tràng.  Khi mắc bệnh, các tế bào ung thư sẽ xuất hiện ở rất nhiều vị trí khác nhau của đại tràng. Đặc biệt, chúng thường gây tổn thương ở đại tràng xuống, đại tràng ngang hoặc là manh tràng.

Bệnh ung thư đại tràng phát triển qua 4 giai đoạn chính, nếu may mắn phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu, người bệnh có khả năng chữa trị thành công. Tuy nhiên, khi tế bào ung thư đã di căn tới nhiều cơ quan trên cơ thể, việc điều trị thường không đem lại những hiệu quả tích cực.

Những dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư đại tràng thường là: Máu trong phân; Thay đổi về tính chất và hình dạng phân (như phân dẹt hơn bình thường, có mùi tanh bất thường…); Thay đổi thói quen đại tiện (đi cầu lắt nhắt, táo bón hoặc tiêu chảy,…); Tiêu chảy, táo bón hoặc cảm giác đại tiện không sạch; Cơ thể suy nhược, mệt mỏi; Sụt cân không rõ lý do; Đau bụng hoặc khó chịu vùng bụng dưới; Nôn ói; Xuất hiện khối u ở vùng bụng, bụng to dần,…

Đối tượng có nguy cơ mắc ung thư đại tràng?

Ung thư đại tràng có thể gặp bất kỳ đối tượng nào. Dưới đây là những người có nguy cơ mắc bệnh ung thư đại tràng cao:

- Người trên 50 tuổi.

- Người viêm loét đại tràng mạn tính.

- Người có lối sống thiếu lành mạnh, chế độ dinh dưỡng không hợp lý như: Ăn ít rau xanh, chất xơ, ăn nhiều thịt đỏ, uống rượu bia, hút thuốc lá...

- Người thừa cân, béo phì.

- Người có yếu tố di truyền: Trong gia đình có người bị ung thư đại tràng làm tăng nguy cơ ung thư đại tràng nếu thành viên đó có quan hệ gần nhất với người bệnh (cha mẹ, anh chị em, con cái).

- Người có polyp đại tràng.

Oncolysin - Giải pháp giúp phòng tránh và hỗ trợ cải thiện ung thư đại tràng hiệu quả

 

Để phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện ung thư đại tràng, người bệnh nên thiết lập lối sống lành mạnh (duy trì cân nặng ổn định, tập luyện thường xuyên…), chế độ ăn uống khoa học (nhiều rau, trái cây, ngũ cốc, thịt gà, cá, hạn chế uống rượu, hút thuốc lá), kết hợp sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Tiêu biểu trong số đó, một sản phẩm được nhiều người tin dùng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan).

Theo nghiên cứu được công bố năm 2010, methylsulfonylmethane có khả năng chống lại khối u ác tính di căn, giúp chữa lành vết thương và chống lão hóa tế bào. Theo nghiên cứu năm 2012, kẽm có tác dụng ngăn ngừa u bướu, tác động lên bệnh u bướu bằng cách giảm sự hình thành mạch máu và cảm ứng các cytokine gây viêm. Hợp chất oxymatrine và matrine được tìm thấy trong sơn đậu căn có tác dụng chống u bướu đối với u bướu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u bướu, trong đó có ung thư đại tràng.

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm một số thành phần quý khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp hỗ trợ chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc, giảm tác dụng phụ của các thuốc điều trị ung thư đại tràng. Vì vậy, sản phẩm có thành phần chính Oncolysin là công thức đột phá giúp ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện ung thư đại tràng hiệu quả.

Lê Tuyết (Tổng hợp)

 

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 – 028.62647169

GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư