Điều trị vảy nến như thế nào cho hiệu quả?

Người bệnh vảy nến có thể kiểm soát các triệu chứng bằng kem bôi ngoài da

Những điều cần biết về bệnh vảy nến toàn thân

Điều trị vảy nến ở chân như thế nào cho hiệu quả?

Bệnh viêm khớp vảy nến có nguy hiểm không?

Ngăn ngừa vảy nến da đầu bằng cách nào?

Vảy nến là gì?

Vảy nến là bệnh có liên quan đến yếu tố tự miễn. Cơ chế hình thành bệnh là do sự suy yếu của hệ miễn dịch, khiến chúng không tiêu diệt tác nhân lạ như virus, vi khuẩn mà tấn công vào các tế bào da, làm chu trình sống bị rút ngắn hơn tới 10 lần (chỉ 3 – 4 ngày thay vì 28 – 30 ngày). Do đó, gây ra các ttriệu chứng như vùng da bị tổn thương có màu đỏ, sưng viêm, bong tróc vảy trắng.

Vảy nến có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể

Một số yếu tố như căng thẳng, stress kéo dài, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, uống rượu, bia khiến vảy nến tái phát thường xuyên hơn.

Điều trị vảy nến như thế nào cho hiệu quả?

Với những người bị vảy nến nhẹ, các sản phẩm bôi ngoài da dạng kem, thuốc mỡ có thể cải thiện phần nào triệu chứng của bệnh. Người bị vảy nến nên chọn kem bôi chứa corticosteroid, anthralin, nhựa than đá, acid salicylic hoặc retinoids. Ngoài ra, kem dưỡng chứa thành phần lô hội, capsaicin hoặc kẽm cũng có thể giảm hiện tượng ngứa ngáy, bong tróc da…

Tuy nhiên, khi bệnh tái phát nhiều lần hoặc kéo dài, đây không phải lựa chọn hiệu quả trong việc điều trị. Sử dụng thuốc bôi tại chỗ chứa corticosteroid trong thời gian dài có thể dẫn tới tình trạng nhờn thuốc. Đây cũng là thuốc có nhiều tác dụng phụ nguy hiểm khi dùng kéo dài như kích ứng gây ngứa rát, khô da, giảm sắc tố trên da (vết trắng da do co mạch), giãn mao mạch xuất huyết…

Kem bôi tại chỗ giúp chăm sóc vùng da tổn thương do vảy nến

Khi kem bôi tại chỗ không còn hiệu quả, các mảng vảy nến bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên cơ thể, tại những bộ phận như khuỷu tay, đầu gối, da đầu… thì người bệnh cần áp dụng liệu pháp ánh sáng hoặc điều trị bằng thuốc uống, thuốc tiêm chứa methotrexate (tác dụng làm chậm quá trình hình thành tế bào biểu bì và giảm viêm), cyclosporine (ức chế hệ thống miễn dịch). Tuy nhiên, nhóm thuốc trên có thể gây ra các tác dụng phụ với gan và hệ tiêu hóa khi sử dụng trong thời gian dài.

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện vảy nến an toàn, hiệu quả

Các phương pháp kể trên chỉ cải thiện triệu chứng, giúp chăm sóc làn da tốt hơn chứ chưa tác động được vào nguyên nhân sâu xa gây vảy nến, đó là do rối loạn miễn dịch, bởi vậy, bệnh rất dễ tái phát. Do đó, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng bộ sản phẩm thảo dược thiên nhiên trong uống - ngoài bôi chứa các thành phần giúp điều hòa miễn dịch, chống tự miễn, chống viêm thực vật giúp cải thiện vảy nến toàn diện từ gốc đến ngọn, giảm triệu chứng ngứa ngáy, bong vảy, ban đỏ và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên uống có thành phần chính cây sói rừng, kết hợp với nhũ hương, bạch thược, cao thổ phục linh,... giúp điều hòa năng lượng tế bào, tăng cường miễn dịch từ bên trong, nhờ đó ngăn ngừa vảy nến tái phát. Kem bôi có thành phần chính là chitosan giúp bong sừng bạt vảy, dưỡng ẩm da, kết hợp với các thảo dược quý như: Ba chạc, lá sòi, phá cố chỉ giúp kháng khuẩn, giảm viêm, hạn chế tổn thương lan rộng, từ đó giúp cải thiện triệu chứng vảy nến nhanh chóng.

Bộ đôi trong uống - ngoài bôi này là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường có nghiên cứu lâm sàng bởi các chuyên gia đầu ngành tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108,... cho hiệu quả rất tích cực trên bệnh vảy nến.

Đặc biệt, trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, chuyên gia Nguyễn Thành cho biết: “Nghiên cứu tại Đại Học Thẩm Dương (Trung Quốc) cho thấy, sói rừng có tác dụng điều hòa, cân bằng miễn dịch rất tốt. Đồng thời, Bệnh viện Đông y Cao Bằng đã chứng minh rằng, khi dùng sói rừng thì khối lượng cơ quan miễn dịch tăng lên, dẫn đến các tế bào miễn dịch tốt được tăng lên làm ức chế những phản ứng miễn dịch có hại, tăng cường các phản ứng có lợi. Với thuốc bôi ngoài chứa chitosan đã được Đại học Harvard chứng minh có tác dụng bạt sừng, giảm viêm, chống nhiễm khuẩn, ức chế quá trình phát triển của da. Do đó, người bệnh nên sử dụng bộ sản phẩm uống trong bôi ngoài chứa hai vị thuốc này”.

Trong bối cảnh thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện bệnh vảy nến thì chuyên gia khuyên bạn nên chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty đã có tên tuổi nhiều năm, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, nhận nhiều giải thưởng uy tín,… mà bộ đôi này là số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy.

Để cải thiện bệnh vảy nến hiệu quả, đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược uống trong chứa thành phần chính cây sói rừng với kem bôi ngoài da chiết xuất từ chitosan mỗi ngày.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, kem dược liệu Explaq – Bộ sản phẩm cho người bị vảy nến
Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang và kem thảo dược Explaq.
Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như vảy nến. Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch.
Kem Explaq với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến và các tế bào da chết, dưỡng da, duy trì độ ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
CHƯƠNG TRÌNH TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO NGƯỜI DÙNG:
Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, bộ đôi Kim Miễn Khang & Explaq đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng, cụ thể:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại, mua 6 tuýp Explaq quý khách sẽ được tặng 1 tuýp cùng loại.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Miễn Khang 180 viên, quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Miễn Khang (30 viên).
Hơn nữa, bộ đôi trong uống - ngoài bôi Kim Miễn Khang & Explaq tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 024.38461530 * 028.62647169.
GPQC: 1077/2020/ATTP-XNQC.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu