Suy thận độ 1 có chữa khỏi hẳn được không?

90% người bị suy thận độ 1 có thể điều trị khỏi nếu phát hiện sớm (ảnh minh họa)

4 loại trái cây tốt cho người suy thận

Dấu hiệu nhận biết suy thận là gì?

8 dấu hiệu sớm cảnh báo suy thận

TPCN Ích Thận Vương có giúp phòng ngừa suy thận khi mắc đái tháo đường?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho chúng tôi.
Khi nhận chẩn đoán bị suy thận độ 1, có rất nhiều người xem nhẹ vì nghĩ rằng, đây giai đoạn đầu, sẽ chưa ảnh hưởng gì lớn đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu không nhận biết chính xác và có biện pháp can thiệp hiệu quả thì bệnh sẽ dần tiến triển thành suy thận độ 2, 3,… cho tới giai đoạn cuối. Lúc đó, không những chữa trị khó khăn mà còn có nguy cơ tử vong cao. Vì là giai đoạn đầu nên khi được phát hiện sớm và điều trị phù hợp thì tỷ lệ khỏi bệnh có thể đạt 90%. 
Suy thận độ 1 sẽ được chỉ định điều trị bằng phương pháp bảo tồn, kết hợp sử dụng thuốc với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý. Cụ thể, bạn nên: Bổ sung nhiều chất xơ từ trái cây tươi, rau quả, ngũ cốc nguyên hạt,… Chỉ nên sử dụng dầu thực vật (dầu mè, dầu đậu nành, dầu oliu,…) hoặc mỡ cá; Hạn chế uống sữa có hàm lượng chất béo cao; Tránh thực phẩm chế biến sẵn; Giảm lượng natri (từ 1,5 – 2,3g muối/ngày); Hạn chế rượu, bia, nước uống có ga, không hút thuốc lá; Nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. 
Ngoài ra, bạn hãy kết hợp sử dụng sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành cùng nhiều dược liệu quý khác giúp tăng cường chức năng thận, cải thiện vi tuần hoàn thận, tăng mức thanh thải và khả năng lọc creatinine, ure, acid uric. Sản phẩm còn giúp lợi tiểu, điều hòa huyết áp, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho cơ thể, cải thiện tình trạng mệt mỏi và thiếu năng lượng, thiếu máu, đáp ứng được mục tiêu điều trị triệu chứng phù, tăng huyết áp của người suy thận. Bạn có thể tham khảo sử dụng để bệnh được cải thiện tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương - Giải pháp hữu hiệu cho người bị suy thận, chạy thận
Một quả thận khỏe mạnh có thể thực hiện nhiều chức năng quan trọng như: Loại bỏ các chất độc hại và nước dư thừa trong máu, kiểm soát huyết áp, tạo hồng cầu và sản sinh một số hormone để duy trì sự sống. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh,…
Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, ít tốn kém chi phí đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điển hình cho xu hướng này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.
Đây là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Dành dành, đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng: Tăng cường chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.
Từ khi xuất hiện, sản phẩm đã mang đến tin vui cho rất nhiều người đã bị suy thận hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ,... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.
Số GPQC: 01502/2019/ATTP-XNQC
Tổng đài tư vấn (MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI): 18006304. Hotline: (zalo/ viber): 0917.214.851 – 0975.284.017
Website: https://ichthanvuong.vn/
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.




Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi