Thoái hóa cột sống thắt lưng L4 L5 S1 và giải pháp cải thiện từ thiên nhiên

Các cơn đau do thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng có thể xảy ra đột ngột, nhưng thông thường là kết quả của một quá trình trong nhiều tháng, nhiều năm

Nguyên nhân gây thoái hóa đốt sống cổ và cách cải thiện hiệu quả

Người bị thoái hóa cột sống nên ăn gì?

Cách khắc phục các triệu chứng thoái hóa cột sống lưng

Các bài tập cho người thoái hóa cột sống lưng

Thoái hóa cột sống thắt lưng L4 L5 S1 là gì?

Thoái hóa cột sống thắt lưng L4 L5 S1 là tình trạng đốt sống L4 L5 S1 suy yếu, cấu trúc lỏng lẻo, xốp, dễ gãy, đĩa đệm giữa 3 đốt sống này giảm độ đàn hồi, vòng sợi xơ hóa, dễ nứt rách, sụn khớp bị bào mòn, giảm chiều cao. Tình trạng này nếu không được phát hiện sớm và có hướng xử trí thích hợp sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận động của vùng thắt lưng, dẫn đến đau nhức dữ dội.

Tổn thương cơ bản của bệnh là tình trạng thoái hóa sụn khớp, đĩa đệm, đốt sống khiến chúng suy yếu. Sự thoái hóa này kéo theo một loạt hệ quả như: Mọc gai xương, thoát vị đĩa đệm gây đau nhức khó chịu.

 

Cơn đau do thoái hóa cột sống thắt lưng L4 L5 S1 sẽ tập trung ở vùng lưng dưới, lan xuống mông và hai chi dưới, khiến cho người bệnh không cúi được, hạn chế khả năng đứng, ngồi. Đau sẽ tăng lên khi vận động, thời tiết thay đổi… và giảm đi khi nghỉ ngơi. Một số trường hợp nặng, người bệnh còn có thể bị teo cơ, liệt cứng nửa người dưới.

Giải pháp từ dầu vẹm xanh giúp giảm triệu chứng thoái hóa cột sống

Ngoài các phương pháp dùng thuốc, tác động cột sống, để cải thiện triệu chứng đau lưng dưới, tê bì chân do thoái hóa cột sống L4 L5 S1 hiệu quả, an toàn nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên chứa dầu vẹm xanh kết hợp thiên niên kiện, nhũ hương.

Dầu vẹm xanh được nghiên cứu tại Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cho thấy có tác dụng kháng viêm, giảm đau nhức, cải thiện khả năng vận động của cột sống tốt. Ngoài ra trong dầu vẹm xanh còn có rất nhiều dưỡng chất quý cần thiết giúp đĩa đệm, cột sống khỏe mạnh hơn, làm chậm quá trình thoái hóa đĩa đệm.

Khi dầu vẹm xanh được kết hợp với một số thảo dược khác như nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin B1, B2… sẽ giúp nâng cao hiệu quả kháng viêm, giảm đau, nuôi dưỡng, hồi phục tổn thương tại các rễ dây thần kinh hiệu quả, an toàn. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã thử nghiệm hiệu quả lâm sàng, chứng minh hiệu quả của sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa dầu vẹm xanh, kết quả cho thấy 94,1% người bệnh giảm triệu chứng đau nhức, tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Thu Hương

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương - Hỗ trợ tăng cường sự chắc khỏe xương khớp

Công dụng:

- Dùng cho người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp

- Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.

Cốt Thoái Vương đã được thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, trường Đại học Y Hà Nội cho hiệu quả giảm đau, cải thiện khả năng vận động cột sống rất tốt, mà không gây tác dụng phụ. Trong đó, hiệu quả giảm đau theo thang điểm VAS đạt đến 94,1%.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

XNQC: 02496/2019/ATTP-XNQC

* Sản phẩm được bán tại nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp