URC thừa nhận có sử dụng nguyên liệu của Minh Thái Lộc!

URC Việt Nam thừa nhận có sử dụng nguyên liệu của Minh Thái Lộc

Vụ nước C2, Rồng đỏ nhiễm chì: Công ty URC bị phạt gần 6 tỷ đồng

Kết quả kiểm nghiệm sản phẩm của URC Việt Nam: Tất cả đều an toàn?!

Đơn vị nhập khẩu cho URC bị phạt nặng và bị thu hồi chứng nhận đủ điều kiện VSATTP?

Sẽ kiểm nghiệm nước C2 và Rồng đỏ trên cả nước

Ngày 6/10/2016, Health+ đã có phản ánh việc Đơn vị nhập khẩu cho URC Việt Nam bị phạt nặng và bị thu hồi chứng nhận đủ điều kiện VSATTP (vệ sinh an toàn thực phẩm)”.

Ngày 8/10, AVC Edelman, đối tác truyền thông của Công ty TNHH URC Việt Nam, đã có văn bản do Tổng Giám đốc URC Việt Nam, Jai Gamboa ký tên gửi đến Tạp chí Health+ về việc yêu cầu đính chính thông tin liên quan đến bài viết kể trên.

Đến ngày 14/10/2016, một tờ báo điện tử có đăng tải bài viết: “Công ty URC nói gì về 'nghi án' nhà cung cấp chất phụ gia cho URC bị phạt”. Nội dung bài báo này cho biết: “Công ty URC đã phủ nhận thông tin Công ty Minh Thái Lộc là đơn vị nhập khẩu nguyên liệu chất phụ gia cho URC. Đồng thời khẳng định, URC không sử dụng Citric Acid Monohydrate từ bất cứ nhà cung cấp nào, bao gồm lô chất phụ gia thuộc diện thu hồi của Công ty Minh Thái Lộc cho bất kỳ sản phẩm nào tại Việt Nam”.

Công ty URC từng phủ nhận thông tin Công ty Minh Thái Lộc là đơn vị nhập khẩu nguyên liệu chất phụ gia cho công ty này

Tuy nhiên, trong văn bản phản hồi mới nhất gửi đến Tạp chí Health+ vào ngày 27/10, Công ty TNHH URC Việt Nam lại đã thừa nhận rằng công ty này có sử dụng nguyên liệu Citric Acid Anhydrous của Công ty Minh Thái Lộc. 

Như vậy, có thể thấy những thông tin mà Health+ đăng tải là chính xác.

Việc vì sao lại có những thông tin chưa chính xác về Công ty TNHH URC Việt Nam, về chất lượng của các sản phẩm và về những nguyên liệu Minh Thái Lộc nhập khẩu (trong đó có Citric Acid Anhydrous sử dụng cho các sản phẩm của URC Việt Nam, Health+ sẽ tiếp tục phản ánh tiếp trong các bài viết tiếp theo!

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng