Tinh chất mầm đậu nành: Níu giữ thanh xuân ở lại

Tinh chất mầm đậu nành là dạng tinh bột được tinh chế từ mầm đậu nành đang ở giai đoạn nảy mầm

Soy isoflavone - tinh chất mầm đậu nành có tác dụng gì?

Phụ nữ mãn kinh có nên bổ sung mầm đậu nành?

Xập xệ từ đầu đến chân vì thiếu suối nguồn tươi trẻ estrogen

Hormone estrogen có thể giúp phụ nữ chống lại cảm cúm

Nghiên cứu nói gì?

Nghiên cứu mới được công bố gần đây cho thấy, isoflavones trong tinh chất mầm đậu nành có tác dụng chống lão hóa da. Theo các nhà nghiên cứu Đại học Yale (Mỹ), isoflavones có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đặc biệt là làm giảm nếp nhăn trên da.

Nghiên cứu gần đây được công bố trên Tạp chí Quốc tế về Khoa học Mỹ phẩm cũng đồng ý với quan điểm này. Các nhà khoa học đưa ra bằng chứng cho thấy, isoflavones có nhiều tác dụng tốt với làn da. Phụ nữ sau mãn kinh được sử dụng 25mg isoflavones mỗi ngày đã giảm đang kể các nếp nhăn trên mặt.

Tinh chất mầm đậu nành có tác dụng gì?

Tinh chất mầm đậu nành là dạng tinh bột được tinh chế từ mầm đậu nành đang ở giai đoạn nảy mầm. Theo các chuyên gia, tinh chất mầm đậu nành rất giàu dinh dưỡng như đạm, isoflavones, chất béo chưa bão hòa, các vitamin và khoáng chất, chất xơ… Đặc biệt, tinh chất mầm đậu nành có chứa isoflavones - một hoạt chất được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên với cơ chế hoạt động và chức năng gần giống như hormone estrogen trong cơ thể con người. Hormone estrogen còn được gọi là hormone nữ bởi nó có vai trò quan trọng với sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ.

Hormone estrogen có vai trò quan trọng với sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ

Bắt đầu từ tuổi dậy thì, hormone estrogen tăng cao, giúp những cô thiếu nữ có làn da mềm mại, bầu ngực nở nang, eo thon hông nở, mái tóc mượt mà, giọng nói trong trẻo, có ham muốn và khả năng quan hệ tình dục. Khi estrogen suy giảm – bắt đầu từ độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh, hàng loạt vấn đề sức khỏe và sắc đẹp theo đó cũng sụt giảm theo.

Isoflavones trong tinh chất mầm đậu nành có tác dụng cân bằng lượng estrogen trong cơ thể, cân bằng lại cán cân nội tiết tố, ngăn ngừa những vấn đề mà mãn kinh gây ra với làn da như: Nếp nhăn, đốm đồi mồi, da chùng nhão, nám sạm…

Hơn thế nữa, isoflavone trong tinh chất mầm đậu nành còn kích thích cơ thể sản sinh collagen, giúp da đàn hồi tốt hơn, căng mịn hơn, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa sớm. Isoflavones còn giúp giữ nước và mỡ trong cơ thể ở mức ổn định, do đó giúp người phụ nữ giữ được dáng hình mềm mại và nữ tính.

Bởi vậy, bổ sung isoflavones – tinh chất mầm đậu nành chính là “chìa khóa” cho việc giữ gìn làn da tươi trẻ, duy trì nét thanh xuân ở lại.

Tuy nhiên, bổ sung isoflavones ở dạng thực phẩm có thể sẽ kém hấp thu và không rõ chính xác liều lượng cần và đủ. Bởi vậy, chị em có thể bổ sung isoflavones qua các sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được các chuyên gia tính toán chính xác về liều lượng, kết hợp thêm với các hoạt chất sinh học và các thảo dược tự nhiên khác, giúp làm đẹp, chống lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân.

Vân An H+

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân có chứa tinh chất mầm đậu nành

Thành phần: Mỗi viên nang chứa Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus ≥ 108 CFU, cao Đương quy 40mg, cao Thục địa 40mg, cao Bạch thược 25mg, cao Xuyên khung 25mg, Alpha Lipoic Acid 25mg, Soy Isoflavones 25mg, Selen 5 µg.

Công dụng: Bổ huyết, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ trên 18 tuổi; Phụ nữ suy giảm nội tiết tố; Phụ nữ sau sinh, sau sảy thai, cơ thể suy nhược; Phụ nữ thiếu máu, kinh nguyệt không đều, da xanh xao, da dẻ xấu, gầy khô, thiếu sức sống.

Hướng dẫn sử dụng: Giúp bổ huyết, cân bằng nội tiết tố nữ: 4 - 6 viên/ngày, chia 2 lần. Tăng cường sức khỏe, chống lão hóa và làm đẹp: 2 - 4 viên/ngày, chia 2 lần. Sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc cùng với bữa ăn. Không uống dùng với đồ uống nóng. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1 - 3 tháng để có kết quả tốt nhất.

*XNQC: 01898/2017/ATTP-XNQC

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nâng niu sức sống tự nhiên