Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (11/7/2017)

Chào đón ngày 11/7 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Nhiều mỹ phẩm của Sputnik Việt Nam bị đình chỉ lưu hành

Tại sao hút thuốc lá gây ảnh hưởng tới khả năng cương dương?

Phải làm sao khi đã ăn kiêng, tập thể dục mà vẫn tăng cân?

Không muốn giảm cân khi ăn thuần chay phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những cuộc hẹn hoặc kế hoạch có thể bị gián đoạn vì những việc nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Đừng từ bỏ, bạn sẽ đạt được mục tiêu, dù sẽ chậm hơn so với những gì bạn mong đợi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một thành viên trong gia đình của bạn có thể có cảm xúc tiêu cực suốt một thời gian dài. Anh ấy/ cô ấy cuối cùng đã có thể thả lỏng và giải tỏa bức xúc. Những cuộc trò chuyện thẳng thắn là rất quan trọng.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Một cuộc gọi hoặc email bất ngờ có thể khiến bạn phải làm thêm giờ. Bạn có thể cảm thấy bực bội vì ai đó dường như đang lợi dụng bạn. Hãy nói từ chối nếu không muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể sẽ phải sử dụng số tiền tiết kiệm của mình trong ngày hôm nay. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy u ám. Hãy nhờ tới sự trợ giúp của những người khác trong khoảng thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một số vấn đề tiềm ẩn có thể đột nhiên xuất hiện trong ngày hôm nay. Hệ thống ống nước, điện đóm hoặc tường nhà có thể bị hỏng hóc và bạn cần xử lý chúng ngay lập tức. Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể nhận được một số thông tin kỳ lạ. Rất có thể đó chỉ là lỗi mạng và bạn không cần lãng phí thời gian quan tâm. Hoạt động truyền thông sẽ diễn ra trôi chảy hơn vào ngày mai.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một nhóm mà bạn đang tham gia có thể gặp khúc mắc về tài chính và cần sự xử lý của bạn. Bạn có thể giải quyết được chúng nhờ chú ý đến những chi tiết trong khoảng thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể tìm ra lời giải cho các vấn đề nếu xử lý mọi chuyện một cách mềm mỏng và linh hoạt. Đừng quá khắt khe trong ngày hôm nay. Hãy chú ý đến hoạt động kinh doanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể nhận được thông tin của những người bạn cũ. Đừng quá tin vào những lời đồn đoán trong khoảng thời gian này. Bạn có thể tìm hiểu sự thật vào ngày mai.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể có những hiểu biết sâu sắc về bạn bè và những người thân. Trực giác của bạn sẽ trở nên nhạy bén hơn. Bạn có thể củng cố các mối quan hệ trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một bất đồng với bạn bè hoặc thành viên trong gia đình có thể khiến bạn bị tổn thương. Hãy giải thích chính xác và cặn kẽ, đừng nghĩ tất cả mọi người đều đã biết những điều này rồi.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một nhiệm vụ của bạn có thể bị gián đoạn bởi cuộc gọi từ người đặc biệt nào đó. Bạn có thể cảm thấy rất phấn khích và háo hức. Đừng quá lo lắng về tiến độ công việc trong khoảng thời gian này.  

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức