Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (10/6/2017)

Làm sao để tăng cường sự tập trung trong mùa thi?

Tìm hiểu điều kỳ diệu đằng sau “cái chớp mắt”

Tại sao nhiều người hay bị bệnh trong mùa mưa?

Mọc mụn ở âm đạo là bệnh gì?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, tư tưởng của bạn có thể bị xung đột với một người nào đó. Hãy giữ bình tĩnh và xử lý vấn đề một cách cẩn thận.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Mọi thứ sẽ trở nên tích cực hơn với các Kim Ngưu. Dù mọi người nhìn nhận vấn đề một cách căng thẳng, song bạn hoàn toàn có thể tận dụng những cơ hội trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những do dự, băn khoăn có thể đột ngột dẫn bạn đến một ràng buộc nào đó. Bạn có thể sẽ phải chờ đợi những khó khăn đi qua để nhìn nhận mọi thứ một cách rõ ràng hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải chú ý đến việc sử dụng năng lượng đúng cách. Những người khác có thể dễ mắc lỗi hơn bình thường và cần đến sự tư vấn hay hỗ trợ từ phía bạn. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những xung đột có thể phát sinh trong cuộc sống của Sư Tử. Đừng đổ lỗi cho bất cứ ai ngoài chính bản thân mình. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện hơn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cuộc sống giống như một chuyến tàu lớn, bạn có khoang nhỏ của bạn và luôn giữ cho nó một cách gọn gàng và thoải mái nhất. Song, hãy chú ý duy trì mối quan hệ với những người xung quanh để nhận được những sự giúp đỡ khi cần.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể học được một bài học quan trọng trong khoảng thời gian này. Bạn có thể thấy không có gì là hoàn thiện cả. Đừng tự áp đặt vấn đề lên chính mình. Hãy lắng nghe những điều trái tim bạn dẫn lối.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp hãy chú ý cẩn trọng hơn trước những thay đổi bất ngờ. Những nhiệm vụ của bạn có thể khác hơn nhiều so với trước đây, những yếu tố ngoại cảnh cũng có thể tác động đến cuộc sống của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một tình huống cực đoan khiến Nhân Mã cảm thấy chẳng hề dễ chịu và thoải mái. Những sự kiện bất ngờ có thể diễn ra. Song chính bản thân bạn cũng nghĩ rằng những khó khăn chắc chắn sẽ xảy ra.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có xu hướng không ngại dấn thân vào những cuộc đua mạo hiểm. Song không phải ai cũng vui vẻ với điều này như bạn. Nhiều người có thể ngạc nhiên với sự dũng cảm và sức mạnh tuyệt vời của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Một phần nào đó, bạn rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Bạn cũng có thể gặp phải những rắc rối trong ngày hôm nay. Hãy chú ý đến những cảm xúc của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể vướng phải một tình huống khó khăn, cần đưa ra những quyết định quan trọng. Bạn sẽ phải lắng nghe và thể hiện cảm xúc nhiều hơn.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức